0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV liệu có nên lựa chọn?

Ngày Đăng: 20:30 21/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn khái quát hơn về mẫu tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV và có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp. Đây là model cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên để có thể sở hữu, bạn sẽ phải bỏ một cái giá khá đắt.

Một số đánh giá về tủ lạnh

Thiết kế âm tường với sự kết hợp màu sắc độc đáo

Đánh giá tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV liệu có nên lựa chọn?
Thiết kế âm tường với mặt gương hiệu đại

Ngay từ thiết kế bên ngoài, chiếc tủ này đã cho thấy sự vượt trội và hơn hẳn so với các đối thủ. RF60A91R177/SV sở hữu mặt kính Glam Glass đầy tinh tế cùng 4 cửa mở kiếu Pháp vô cùng hiện đại. Đặc biệt là sự kết hợp màu sắc độc đáo giữ gam trắng và xanh Navy mang tới sự mới mẻ, đẳng cấp hơn.

Thiết kế âm tường giúp chiếc tủ lạnh Samsung này dễ dàng có thể ẩn mình trong mọi không gian bếp. Đảm bảo sự gọn gàng và lôi cuốn hơn. Chưa hết, bạn có thể lắp đặt cánh cửa mở từ trái sang phải và ngược lại sao cho thuận tiện và dễ sử dụng.

Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và lâu dài

Đánh giá tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV liệu có nên lựa chọn?
Công nghệ làm lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn
  • Công nghệ 3 Dàn lạnh độc lập Triple Cooling™ sẽ thổi hơi lạnh đều hơn và tạo sự khác biệt trong từng ngăn. Bảo toàn độ ẩm ớ mức tối ưu, đảm bảo thực phẩm tươi lâu hơn và hoàn toàn không bị lẫn mùi.
  • Hộp trái cây, rau củ kín khí Crisper+™ sẽ giữ cho thực phẩm không bị nhiễm mùi. Đồng thời sẽ bảo toàn độ ẩm lên đến 70% giúp giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF60A91R177/SV có hộp thịt cá Flex Crisper+™ với nhiệt độ đông mềm chuẩn -1 độ C. Có thể bảo toàn dưỡng chất, hoàn toàn không đông đá, không cần rã đông, dễ dàng cắt thái.
  • Ngăn Cool Select +™ giúp bạn chuyển đổi nhiệt độ dễ dàng và linh hoạt, đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ: Đông đá, Cấp đông thực phẩm, Đông mềm thịt cá, Giữ tươi trái cây & rau củ, Làm lạnh thức uống.

Thoải mái tận hưởng nhiều đá lạnh hơn

Đánh giá tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV liệu có nên lựa chọn?
Làm đá tự động

Bạn sẽ sử dụng đá hiệu quả tại mọi thời điểm nhờ khay đựng rộng rã, thiết kế thông minh bên trong. Đặc biệt đá sẽ được làm tự động giúp tối ưu thao tác và thời gian. Thay vì phải châm nước vào khay để làm đá như trước thì giờ đây bạn sẽ không cần tới việc này. Thay vào đó sẽ châm nước vào bình trữ bên trong ngăn mát.

Tủ lạnh Samsung với bộ lọc khử mùi UV

Công nghệ ánh sáng UV cùng bộ lọc thanh hoạt tính sẽ giúp tủ lạnh Samsung giá rẻ RF60A91R177/SV được làm sạch một cách hiệu quả. Bề mặt tủ sẽ luôn được làm sạch ở cường độ cao, đảm bảo không có mùi hôi, tanh hay tồn tại vi khuẩn. Thực phẩm sẽ giữ được hương vị và chất lượng vốn có, nâng cao hiệu quả lưu trữ.

Có nên chọn tủ lạnh RF60A91R177/SV?

Đánh giá tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV liệu có nên lựa chọn?
Dung tích 599 lít

Với sự đẳng cấp cùng nhiều ưu điểm mang lại chắc hẳn chiếc tủ này sẽ khá thuyết thực phục người dùng. Tuy nhiên khi đưa ra quyết định, bạn nên cân nhắc và dựa trên một số yếu tố. Đầu tiên đó là ngân sách, chi phí định bỏ ra. Như đã nói thì đây là một sản phẩm cao cấp vì vậy giá thành khá cao với mức bán khoảng 65.000.000₫. Nếu bỏ qua được vấn đề giá cả thì rõ ràng lựa chọn này sẽ không còn gì tuyệt hơn.

Một điểm nữa bạn nên quan tâm, đó là nhu cầu sử dụng, mức độ dự trữ. Có dung tích lên tới 599 lít vì thế không gian bên trong vô cùng lớn, nếu gia đình có ít người thì lựa chọn sẽ hơi lãng phí. Hoặc nhu cầu dự trữ không cao thì bạn cũng nên tìm sang một sản phẩm khác.

Với những gì chia sẻ ở trên về chiếc tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định. Đây sẽ là một số thông tin khá hữu ích sẽ giúp nhiều cho bạn khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook