0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inveter NR-BL359PSVN 326 Lít

Ngày Đăng: 09:51 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nổi bật với những công nghệ hiện đại, tủ lạnh Panasonic đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh, hãy tham khảo ngay tủ lạnh Panasonic Inveter NR-BL359PSVN 326 Lít nhé!

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-BL359PSVN mang kiểu dáng 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống kết hợp với sắc đen mạnh mẽ, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình. Với những gia đình 3 – 4 thành viên, chiếc tủ lạnh Panasonic 326 lít với hệ thống ngăn kệ linh hoạt, không gian lưu trữ rộng rãi sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Công nghệ Inverter hiện đại

Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện trong vận hành, tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên có thể vận hành vô cùng êm ái, nhiệt độ làm lạnh ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc.

Cảm biến Econavi thông minh

Nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ trong và ngoài, cảm biến Econavi sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ phù hợp với thói quen đóng – mở cửa tủ của người tiêu dùng. Từ đó góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng mà không làm ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Với luồng khí lạnh vòng cung lan tỏa nhanh và đồng đều đến từng ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm trong tủ lạnh được làm lạnh đồng đều đem đến sự tươi ngon trọn vị cho các món ăn trong gia đình.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Với tinh thể bạc Ag+, tủ lạnh 2 cửa này sẽ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây hại, loại bỏ mùi hôi cũng như vi khuẩn gây hại, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh, bảo vệ thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon, trọn vị.

Ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone

Với mức nhiệt thấp hơn 2 độ C so với ngăn mát, ngăn Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic inverter sẽ nhanh chóng ướp lạnh món thức uống của bạn chỉ trong chớp mắt. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng món giải khát yêu thích nữa.

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat được thiết kế dạng kín để đông lạnh thịt, cá ở ngăn đá. Ngăn trữ đông thịt tinh thể bạc Ag ngăn chặn mùi thực phẩm tươi sống (thịt, cá) lan tỏa trong tủ, hạn chế vi khuẩn sinh sôi, gây biến chất thịt, ảnh hưởng đến sức khỏe cả gia đình. Đảm bảo thực phẩm thịt cá được bảo quản tốt nhất và lâu dài.

Ngăn rau củ rộng tiện dụng

Tủ lạnh Panasonic Inverter này có thiết kế ngăn rau củ theo chuẩn mới với sức chứa lên đến 30 lít, giúp bạn lưu trữ rau củ quả nhiều ngày mà không bị khô héo, tủ sẽ cung cấp độ ẩm giúp cho rau củ quả luôn mọng nước, tươi mới gần như lúc mới mua.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic 2 cánh326 lít NR-BL359PSVN với nhiều tiện ích đáng giá, đây có lẽ là chiếc tủ lạnh đáng lưu tâm khi bạn đang có nhu cầu mua sắm. Nếu muốn mua chiếc tủ lạnh này hãy gọi đên hotline 0918969699 để được tư vấn đặt hàng nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook