0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280GAVN 2 Cánh 255 Lít

Ngày Đăng: 15:16 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế sang trọng, tinh tế
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280GAVN 2 Cánh 255 Lít mang tông màu xanh ánh kim cá tính, sang trọng sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, thiết kế ngăn đá bên dưới của tủ không chỉ mang lại vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng mà nó còn mang lại sự tiện lợi, giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải khom cúi nhiều lần. Sản phẩm có dung tích 290 lít nên chiếc tủ lạnh này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Khay kính chịu lực mạnh tới 150 kg, nhờ đó, bạn có thể yên tâm cất nồi hầm, chai lọ lớn và các đồ ăn nặng khác. Ngoài ra, khay có thể thay đổi linh hoạt giúp bạn dễ dàng để những đồ có kích thước khác nhau.

Bên cạnh đó, khay đá kín và cũng rất linh hoạt, bạn có thể đặt ở mọi vị trí trong ngăn đá, chỉ cần xoay nhẹ là có thể lấy đá ra để sử dụng rồi.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện trong vận hành, tủ lạnh 2 cánh NR-BV280GAVN 255 Lít này không chỉ tiết kiệm điện năng mà nó còn vận hành vô cùng êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu cho bạn.

Cảm biến Econavi hiện đại, tiết kiệm điện tối ưu

Cảm biến Econavi trên tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280GAVN có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh thông qua việc cảm nhận nhiệt độ trong và ngoài, tần suất đóng mở tủ lạnh của người dùng góp phần mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí tiền điện đáng kể mỗi tháng.

Công nghệ Panorama làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm đông nhanh chóng

Công nghệ Panorama trang bị trên tủ lạnh inverter NR-BV280GAVN mang hơi lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các góc, ngách của ngăn chứa, đảm bảo khí lạnh đầy đủ và đồng đều ngay cả khi đã có đầy thức ăn ở ngăn đông giúp thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp cho thực phẩm luôn được tươi ngon. Bên cạnh đó, công nghệ Panaroma còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhờ vào khả năng làm đông nhanh chóng.

Ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ bảo quản thực phẩm không cần rã đông

Ngăn đông Prime Fresh Plus của tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV280GAVN giữ cho nhiệt độ ở mức -3 độ C mà không làm cho thịt cá đông đá lên đến 7 ngày. Nhờ vậy, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon, đồng thời bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến. Ngoài ra ngăn đông mềm thiết kế dạng kín giúp hạn chế lây lan mùi hôi ra các ngăn khác.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean lọc sạch không khí trong tủ

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ có chức năng kháng khuẩn, khử mùi, loại bỏ mọi loại vi khuẩn do thực phẩm gây ra, giúp cho tủ lạnh không bị bám mùi khó chịu cũng như đảm bảo cho các món ăn của bạn luôn sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe.

Ngăn rau quả giữ ẩm bảo quản rau củ tươi lâu hơn

Tủ lạnh Panasonic NR-BV280GAVN trang bị ngăn rau, củ, quả có dung tích lớn, có thể giữ ẩm giúp bảo quản rau củ quả ở độ ẩm lý tưởng lên đến 90% giúp rau củ sẽ luôn tươi ngon, mọng nước.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV280GAVN sở hữu thiết kế nổi bật, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cho bạn bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Với các tính năng hấp dẫn, cung dung tích 255 lít, sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 3 -4 thành viên.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook