0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) cùng một số điểm nổi bật bạn cần biết

Ngày Đăng: 11:16 23/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm khá nổi bật của Hitachi mà đang được nhiều người dùng quan tâm đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK). Model này ấn tượng với mặt gương đen, thiết kế 4 cửa mở có công nghệ làm lạnh hiện đại, tiết kiệm điện cao cùng nhiều ưu điểm khác.

1. Tổng quan về thiết kế

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) cùng một số điểm nổi bật bạn cần biết
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Sở hữu 4 cánh mở tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát tới mọi vị trí bên trong. Tay nắm cắt ngang tinh tế giúp bạn dễ đặt tay đóng mở.
Ấn tượng hơn khi tủ lạnh được trang bị mặt kính sáng bóng giúp căn bếp trở nên nổi bật hơn. Đảm bảo việc lau chùi dễ dàng và hạn chế được bụi bám.
Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) là mẫu tủ Multidoor cỡ lớn với gam màu đen sang trọng, phù hợp cho nhiều gia đình và đảm bảo tốt việc dự trữ.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có dung tích ngăn lạnh 372 lít

  • Mở rộng không gian lưu trữ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu nhờ hệ thống khay kính linh hoạt cùng các hộc được bố trí tại cánh tủ vô cùng tiện lợi.
  • Ngăn chân không lưu trữ thực phẩm tươi sống (-1°C ~ 1°C), đảm bảo áp suất lý tưởng nhờ mát hút tác không khí. Có thể bảo quản tới hàng tuần mà vẫn luôn đạt trạng thái an toàn nhất.
  • Rau củ quả tươi ngon, mọng nước nhờ ngăn chứa riêng biệt, duy trì độ ẩm phù hợp. Bạn sẽ phân loại và sắp xếp một cách hiệu quả vô cùng, tránh gây dập nát khi lấy.
Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) cùng một số điểm nổi bật bạn cần biết
Dung tích 569 lít

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có dung tích ngăn đá 100 lít

  • Ngăn đá 3 tầng với hai khoang được thiết kế riêng biệt, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) đảm bảo không thoát mùi ra ngoài. Thích hợp để dự trữ, cấp đông dài hạn.
  • Chế độ làm đá tự động tiện lợi, đá viên được tạo tự động và liên tục bằng cách đổ đầy nước vào bình. Tiết kiệm thời gian và thao tác, bạn sử dụng đá ở mọi thời điểm khác nhau.

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone có dung tích 97 lít

  • Giúp bạn lưu trữ được mọi loại thực phẩm mong muốn bằng cách điều chỉnh nhiệt bên trong. Sẽ có 4 mức nhiệt độ cài đặt, bao gồm chế độ cấp đông -12°C, chế độ cấp đông mềm Soft Freeze -3°C, chế độ lạnh/thịt 1°C, chế độ làm mát 3°C.

2. Công nghệ được ứng dụng

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) cùng một số điểm nổi bật bạn cần biết
Hitachi R-WB640VGV0(GBK)

Tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) đã ứng dụng công nghệ inverter kết hợp với cảm biến Eco. Khả năng điều chỉnh máy nén, làm lạnh lý tưởng, giúp tăng độ bền.
Hệ thống làm lạnh quạt kép giúp làm lạnh nhanh, ổn định và tiết kiệm điện. Hơi lạnh được đưa đến từng ngăn một cách đều đặn giữ được độ tươi ngon tới 70% và ngăn mùi luân chuyển qua lại.
Người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng mà không phải mở tủ nhờ bảng cảm ứng thông minh tích hợp ngoài cửa. Các thông số chìm với khả năng hiển thị rõ ràng, sắt nét vô cùng.
Ngoài ra khi cửa mở lâu sẽ có âm thanh cảnh báo và tính năng chuông báo cửa mở sẽ tránh lãng phí điện. Đảm bảo hơi lạnh được duy trì ổn đinh lâu hơn.

Đó là những điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) mà qua những đánh giá trên chắc hẳn bạn đã thấy rõ. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích và giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook