0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với một số điểm đáng chú ý

Ngày Đăng: 10:13 19/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn qaun tâm và có ý định lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) thì những đánh giá dưới đây chắc hẳn sẽ khá hữu ích. Một số điểm đáng chú ý dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Thiết kế bên ngoài tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG)

Có thể nói thiết kế là một trong những điểm quan trọng mà người dùng sẽ đánh giá dễ dàng nhất. Thiết kế có ảnh hưởng ít nhiều tới tính thẩm mỹ không gian nội thất và tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) sẽ không làm bạn thất vọng.

Model này sở hữu kiểu dáng hiện đại với đường nét vuông vắn, các góc cạnh được cắt gọt hài hòa. Với mặt gương xám sẽ làm nổi bật không gian bếp, tạo sự sang trọng nhất định mà mọi đối tượng khách hàng đều bị thuyết phục ngay.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với một số điểm đáng chú ý
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) mang tới sự quen thuộc khi thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Tay cầm tủ lạnh được bố trí tại hai bên hông cánh hết sức gọn gàng, nhìn từ phía trước như một thể đồng nhất với khoảng cách giữa hai cánh nhỏ.

Nội thất bên trong tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG)

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, chiếc tủ này còn bố trí không gian khoa học, ngăn nắp. Ngăn đá trên có 2 kệ, dung tích 104 lít, có hệ thống làm đá tự động. Đây là một tính năng khá hữu ích mà bạn rút ngắn thời gian, thao tác làm đá, sử dụng hiệu quả ở mọi thời điểm.

Ngăn mát ở chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này có dung tích 286 lít có nhiều khay kệ chắc chắn cho phép bạn điều chỉnh vị trí linh hoạt. Bạn có thể sử dụng phần cửa tủ để trữ các loại đồ uống, thực phẩm có kích thước nhỏ. Hai ngăn chuyển biệt có thể kể tới là ngăn rau và ngăn chuyển đổi.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với một số điểm đáng chú ý
R-FVY480PGV0(GMG)

Với ngăn rau quả, chúng được bố trí dưới dùng thiết kế rộng rãi, đảm bảo khả năng trữ. Bạn sẽ chứa được nhiều hơn các loại trái cây, rau củ và ngăn chuyển đổi tới 4 chế độ, dải nhiệt đa dạng từ 3 tới -20 độ C cho phép bạn điều chỉnh một các khá hiệu quả.

Một số tính năng, công nghệ trong tủ lạnh Hitachi

Công nghệ Dual Fan Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh sử dụng hai hệ thống kép có khả năng duy trì làm lạnh lý tưởng. Tạo sự khác biệt giữa hai ngăn và cho phép bạn chỉnh ở mức nhiệt khác nhau giữa hai ngăn. Đảm bảo giữ ẩm lâu hơn, khí lạnh đi đều hơn.

Công nghệ Inverter

Đây là công nghệ khá quen thuôc và được ứng dụng trên nhiều thiết bị điện nhằm giảm lượng điện tiêu thụ. Công nghệ inverter được phát triển bởi Hitachi mang tới hiệu suất cao, giảm tới 35% điện mỗi tháng, duy trì vận hành êm ái, ổn định.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với một số điểm đáng chú ý
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Cảm biến nhiệt Eco

Với cảm biến nhiệt Eco trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) cũng có hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt. Nhờ khả năng cảm biến, thay đổi công suất phù hợp, bạn sẽ không lo hư hỏng thực phẩm mà giảm điện lãng phí.

Đó là những đánh giá và một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) mà bạn nên quan tâm. Dựa vào đây bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp hơn, đúng với mục đích tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook