0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 365 lít

Ngày Đăng: 08:00 26/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi là thương hiệu được yêu thích trên thị trường hiện nay với khả năng làm lạnh nhanh chóng, khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 365 lít xứng đáng là một thiết bị cần có cho gia đình từ 5-7 thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng tủ lạnh lớn.

Một số điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3

  • Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Eco tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.
  • Hệ thống quạt kép 2 ngăn riêng biệt đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ.
  • Màng lọc Nano Titanium khử mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ.

Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết chiếc tủ lạnh 365 lít đến từ thương hiệu Hitachi này để bạn có cái nhìn khách quan hơn và có thể đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình nhé.

1. Về thiết kế

Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 365 lít là một chiếc tủ lạnh 2 cửa, ngăn đá trên có thiết kế cửa mặt gương sang trọng, rất phù hợp với không gian bếp của các gia đình.

Tủ lạnh với dung tích 365 lít trong đó 101 lít cho ngăn đá và 264 lít cho ngăn lạnh phù hợp với những gia đình từ 5-7 người.

Thiết kế hệ thống khay kệ bền, đẹp, và có khả năng chịu lực tốt lên đến 100 kg. Bạn hòan toàn không phải lo lắng về trọng lượng của thực phẩm khi cho vào tủ lạnh.

2. Về công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 sử dụng hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling, 2 quạt gió riêng biệt mang không khí lạnh luân chuyển khắp tủ lạnh, bảo đảm thực phẩm được làm lạnh đồng đều.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter

Tủ lạnh Hitachi 365 lít được trang bị công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau và duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Ngoài ra, tủ lạnh R-VG440PGV3 Inverter còn hoạt động rất êm ái, bền bỉ giú kéo dài tuổi thọ cho thiết bị nhà bạn.

Cảm biến Eco thông minh

Cảm biến Eco có khả năng ghi nhận sự thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ lạnh, môi trường xung quanh và thói quen sử dụng cùng với lượng thực phẩm đang có bên trong tủ lạnh để có thể lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả, giảm lượng tiêu thụ điện tối đa.

Tem năng lượng 5 sao

Tem năng lượng 5 sao được chứng nhận bởi bộ công thương cho thấy chiếc tủ lạnh Hitachi này tiết kiệm điện rất tốt. Mức tiêu thụ điện chỉ chiếm khoảng 1.2 kW/ngày với dung tích lên đến 365 lít.

4. Về khả năng khử mùi và kháng khuẩn

Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh, đảm bảo thực phẩm nhà bạn luôn tươi ngon, an toàn đem đến những bữa ăn dinh dưỡng.

Đệm cửa khử mùi, kháng khuẩn

Tủ lạnh Hitachi Inverter được trang bị đệm cửa có khả năng khử mùi, chống nấm mốc giữ cho thực phẩm được tươi lâu và không bị bám mùi hôi.

Qua bài viết này hy vọng gia đình bạn sẽ lựa chọn được chiếc tủ lạnh giá rẻ, chất lượng tốt cho gia đình mình để có những bữa ăn tuyệt vời và đầy đủ dinh dưỡng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook