0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 GBK 403 lít 2 cánh

Ngày Đăng: 07:01 31/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế ngăn đá dưới sang trọng cùng tông màu truyền thống

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 GBK 403 lít 2 cánh được thiết kế với mặt gương sang trọng cùng kết hợp với thiết kế 2 cánh có ngăn đá trên truyền thống cùng tông màu đen đã tôn lên cho phòng bếp vẻ đẳng cấp theo phong cách Châu Âu.Với số lít khá lớn lên đến 403 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên thuận tiện cho gia đình mỗi lần có công việc hay các bữa liên hoan tại gia của gia đình. Giá thành hợp lý kết hợp cùng công nghệ làm lạnh hiệu quả giúp thực phẩm của gia đình được bảo quản tốt nhất và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho mỗi bữa ăn . Hiên tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 đang được bán chạy nhất tại Điện Máy thiên phú ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 GBK 403 lít 2 cánh

2. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 GBK 403 lít sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 2 cánh 403 lít được thiết kế công nghệ inverter giúp hiệu suất tủ lạnh được tăng lên để hơi lạnh được tập trung chuyên sâu vào các ngăn có chứa nhều thực phẩm. Thực phẩm được bảo quản tốt nhất đảm bảo không bị hỏng và héo úa làm mất đi độ tươi ngon của rau, củ. Cùng với đó công nghệ inverter giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với hiệu quả làm lạnh hiệu quả của chế độ inverter thì tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ còn giúp gia đình tiết kiệm điện năng với mức thấp nhất. Tránh cho gia đình bị lãng phí vào những chi phí linh tinnh.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 GBK 403 lít 2 cánh

3. Cám biến Eco điều chỉnh nhiệt độ thông minh trên tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9

Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh 403 lít để nhiệt độ tự cân bằng bên ngoài tủ lạnh với nhiệt độ bên trong tủ lạnh giúp nhiệt độ được luồn lách sâu bên trong các ngăn của tủ lạnh đảm bảo nhiệt độ được tập trung nhiều hơn vào các ngăn có chứa nhiều thực phẩm và tiêu hao hơi lạnh ở ngăn có ít thực phẩm để mức độ tiêu hao của gia đình được tiêu thụ ổn định nhất . Vừa tiết kiệm điện cho gia đình vào hàng tháng thực phẩm vừa được bảo quản tốt nhất và không bị quá lạnh dẫn đến việc đóng đá thực phẩm và làm héo úa rau củ.Thực phẩm luôn được tươi ngon như được mua từ chợ về.

4. công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn khử mùi hiệu quả được trang bị trên tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9

Với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy nén được vận hành mạnh mẽ và êm ái .Các luồng khí lạnh được luồn lách sâu vào các ngăn chưa thực phẩm. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter còn sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc làm cho thực phẩm nhanh bị hỏng và gay hại đến sức khỏe của con người . Đồng thời loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu gây ra của thực phẩm tươi sống như thịt , cá làm không khí trong tủ được trong lành hơn. Đồng thời thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi vị ngon của từng loại. Bữa ăn của gia đình được tròn vị hơn.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 GBK 403 lít 2 cánh

Kết hợp với ngăn cấp đồng mềm đa năng trên tủ lạnh inverter Hitachi giúp bạn tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng thực phẩm của gia đình. các loại thực phẩm cần bảo quản trên ngăn đông không cần tốn quá nhiều thời gian vào việc giã đông thực phẩm mà vẫn chế biến được luôn. Các bà nội trợ không mất thời gian chờ đợi mà giành nhiều thời gian cho nhiều việc khác quan trọng hơn.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 GBK 403 lít 2 cánh tuy mới được ra mắt trong năm nay nhưng đã tạo được ấn tượng cho khách hàng bởi công nghệ làm lạnh cũng như thiết kế bắt măt. hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mau hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook