0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh hitachi 3 cánh FSG32FPGV năm 2020

Ngày Đăng: 15:12 03/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế sang trọng hợp lí
  2. 2. Các tính năng nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng hợp lí

Tủ lạnh Hitachi FSG32FPGV là dòng tủ lạnh 3 cửa dung tích 315 lít màu đen gương, bạc gương có cấu tạo ngăn đông dưới là với công nghệ Inverter tiết kiệm điện hàng đầu của Hitachi là nơi lưu trữ thực phẩm thích hợp cho mọi gia đình. Thiết kế gồm ba ngăn tủ thuận tiện cho bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Đầu tiên là ngăn mát, kế đến ngăn bảo quản hoa quả và cuối cùng là ngăn đá. Bề mặt tủ lạnh sáng bóng vừa sang trọng vừa dễ lau chùi.

Tủ lạnh Hitachi 315 lít khá rộng rãi phù hợp với những gia đình bận rộn có thể dự trữ thức ăn đủ cho gia đình 5 – 7 thành viên trong cả tuần.

2. Các tính năng nổi bật

Với giá thành rẻ nhưng tủ lạnh hitachi 3 cánh FSG32FPGV có tính năng làm đá tự động tiện lợi. Giờ đây, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết đá giữa chừng trong những dịp vui chơi ăn uống tổ chức tại nhà khi tủ lạnh có bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động.

Thiết kế máy nén Inverter gọn nhẹ, hiệu suất cao, tủ lạnh Hitachi FSG32FPGV không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện mà còn vận hành vô cùng êm ái, tránh gây tiếng động “rè rè” khó chịu cho người dùng mà nó còn giúp giảm ma sát động cơ trong quá trình hoạt động, nâng cao tuổi thọ cho tủ lạnh. Hơn nữa, với công nghệ Inverter, chiếc tủ lạnh Hitachi sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ ổn định mà không gây tiêu tốn nhiều điện năng.

Tủ lạnh FSG32FPGV được thiết kế ngăn rau củ đủ rộng, độ ẩm luôn được duy trì ở mức phù hợp nhất giữ màu sắc tươi mới, các vitamin trong rau củ quả cũng không mất mát. Hạn chế tình trạng gây úng, héo do độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Từ nay việc đi chợ là của bà nội trợ, còn việc bảo quản thực phẩm thì cứ để tủ lạnh Hitachi.

Không còn nỗi ám ảnh về mùi hôi thực phẩm vào mỗi lần mở tủ lạnh nữa vì tủ lạnh Hitachi 3 cánh đã được trang bị màng lọc khử mùi diệt khuẩn Nano Titanium hiện đại, có khả năng tiêu diệt mọi vi khuẩn gây hại cũng như mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra, trả lại bầu không gian trong lành cho tủ lạnh.

Với công nghệ làm lạnh quạt kép Air Jet Flow bên trong tủ lạnh FSG32FPGV được làm lạnh một cách riêng biệt so với bên ngoài, luồng khí lạnh tỏa ra khắp mọi nơi bên trong tủ lạnh, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Hiện mẫu tủ lạnh giá rẻ 3 cánh FSG32FPGV được bán với giá 15.850.000 chỉ ở Điện Máy Thiên Phú mới có giá tốt này. Nếu bạn quan tâm và đặt hàng thì chỉ cần liên hệ cho chúng tôi số 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook