0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi 2 cánh FG560PGV7 450 Lít

Ngày Đăng: 09:35 25/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi luôn là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người tiêu dùng ưa thích. Hãy cùng Điện máy Thiên tìm hiểu tủ lạnh Hitachi Inverter FG560PGV7, 2 Cánh, 450 Lít trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế sang trọng, màu sắc nổi bật

Tủ lạnh Hitachi Inverter FG560PGV7, 2 Cánh, 450 Lít có thiết kế ngăn đá trên truyền thống vô cùng quen thuộc cùng tông màu đen cá tính, chất liệu mặt gương sang trọng, sẽ tạo nên điểm nhấn trong không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, tủ lạnh được thiết kế phần tay cầm có thiết kế nổi màu bạc trắng vô cùng sang trọng chạy dọc theo thân máy tăng thêm sự hiện đại sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Có dung tích lên đến 450 lít, tủ đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các hộ gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Ngăn rau củ quả, bảo quản cho rau củ quả tươi ngon lâu hơn

Tủ lạnh còn có thêm ngăn rau củ có dung tích lớn, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngăn cân bằng độ ẩm giúp cho việc lưu trữ các loại rau quả được tươi lâu hơn trong môi trường có độ ẩm lý tưởng.

Bảng điều khiển cảm ứng ngoài tủ

Tủ lạnh Hitachi trang bị bảng điều khiển cảm ứng được đặt nằm ngay ngoài cánh tủ trên, cho phép người dùng thuận tiện điều khiển dễ dàng với giao diện cảm ứng thông minh, bạn chỉ cần chạm hoặc vuốt nhẹ là có thể thiết lập được chế độ hoạt động mới cho tủ lạnh.

Đèn LED chiếu sáng tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh Hitachi inverter sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED ở ngăn lạnh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm bên trong tủ. Hơn nữa, đèn LED còn cho ưu điểm tuổi thọ sử dụng cao và tiêu thụ ít năng lượng hơn so với đèn thông thường.

Khay ngăn bằng kính chịu lực

Các khay ngăn sử dụng chất liệu kính chịu lực có thể chịu được sức nặng tới 100kg, được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi kiểm soát được vòng quay của máy nén. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, duy trì tốt mức nhiệt cài đặt bảo quản tốt cho thực phẩm, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Cảm biến Eco thông minh

Cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn nữa nhờ vào khả năng tự động điều chỉnh mức công suất hoạt động cho phù hợp dựa trên mức nhiệt môi trường xung quanh và số lượng thực phẩm đang được bảo quản trong tủ. Giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn.

Hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh nhanh và đồng đều

Tủ lạnh Hitachi sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm với hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm, đồng thời giúp cho thức ăn không bị lẫn mùi trong suốt thời gian bảo quản.

Màng lọc Nano Titanium bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn

Nhờ có màng lọc Nano Titanium mà chiếc tủ lạnh Inverter này có khả năng diệt khuẩn, lọc sạch nấm móc và khử mùi hôi hiệu quả, giúp cho luồng khí bên trong tủ lúc nào cũng được thoáng mát. Màng lọc giúp không khí trong tủ lạnh, tạo môi trường lí tưởng để bảo quản tốt cho thực phẩm.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-VG540PGV3 GBK là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có trên 4 thành viên khi sở hữu các công nghệ hiện đại. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn đáng quan tâm cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook