0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Electrolux inverter side by side EQE6909A-B

Ngày Đăng: 09:24 18/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ Lạnh Electrolux Inverter side by side EQE6909A-B hiện đang bán với 28.500.000đ tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá hấp dẫn và được đánh giá cao.

1. Thiết kế hiện đại sang trọng, xuất xứ Thái Lan

Tủ lạnh Multi Door EQE6909A-B thiết kế 4 cửa với tông màu đen nhám vô cùng tinh tế và hiện đại. Vẻ đẹp sang trọng của mẫu tủ lạnh này phù hợp với tất cả không gian nội thất trong nhà.

Dung tích 617 lít phù hợp với các gia đình có số thành viên trên 5 người sử dụng là hợp lí. Tủ lạnh được sản xuất taị Thái Lan với các chất liệu tốt và bền bỉ theo thời gian giúp mẫu tủ lạnh có tuổi thọ lâu hơn các dòng tủ lạnh thường.

2. Làm lạnh đa chiều

Để cung cấp đủ hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh electrolux inverter EQE6909A-B thì công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ luôn được vận hành đều đặn. Thực phẩm nhận được hơi lạnh đầu đủ thì sẽ luôn tươi ngon và đảm bảo được hương vị tự nhiên.

3. Thiết kế riêng ngăn bảo quản rau củ FreshShield tươi ngon

Các loại rau xanh, trái cây là các thực phẩm được người sử dụng bảo quản chủ yếu trong tủ lạnh để giữ được hương vị tươi ngon. Thiết kế riêng ngăn bảo quản rau củ FreshShield giúp kiểm soát độ ẩm hiệu quả giữ lại đúng hàm lượng chất dinh dưỡng như ban đầu trong rau xanh và hoa quả.

4. Tiết kiệm điện năng, điện tiêu thụ ~ 1.03 kW/ngày

Với công suất hơn 1 số điện 1 ngày mà tủ lạnh dung tích 617 lít thì bạn biết hệ thống biến tần inverter của electrolux có khả năng tiết kiệm điện rất cao. Tủ lạnh Electrolux EQE6909A-B mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, luôn đạt hiệu suất ổn định.

5. Các công nghệ khác

Tủ lạnh có tính năng ngăn chặn vi khuẩn và mùi giúp mẫu tủ lạnh EHE6879A-B luôn sạch sẽ. Chuông báo mở cửa cũng nhắc nhở cho khách hàng nhỡ nhàng, bảng điều khiển bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát chế độ vận hành của tủ.

Hệ thống ngăn kệ linh hoạt hữu ích trong những trường hợp mà bạn cần dự trữ mẫu thực phẩm nào đó nhiều hoặc ít. Ngăn đá lớn cho bạn không gian thoải mái trữ đồ đông.

Với tính năng đông mềm UltraChill, thực phẩm khi bảo quản bên trong tủ lạnh được bảo quản ở nhiệt độ -2 độ C. Mức nhiệt độ này lý tưởng để thực phẩm tươi sống, giúp tươi ngon lâu hơn và đặc biệt là cho phép bạn nấu ngay mà không cần rã đông.

Với những tính năng tuyệt vời trên thì tủ lạnh side by side EQE6909A-B là dòng tủ lạnh phù hợp với rất nhiều gia đình. Dung tích lớn mang lại cho bạn sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng và bạn có thể trải nghiệm sản phẩm tại Điện Máy Thiện Phú. Chúng tôi luôn hỗ trợ tổng đài 24/7 để hỗ trợ khách hàng khi cần giải đáp

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook