0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3200GG 315 Lít

Ngày Đăng: 03:43 27/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh là đồ dùng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, nhưng làm sao để chọn được một chiếc tủ lạnh vừa phù hợp với kinh tế gia đình lại vừa có đầy đủ chức năng hiện đại là điều không dễ. Vì vậy hôm nay chúng tôi xin phép giới thiệu đến các bạn chiếc Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3200GG 315 Lít.

Tủ lạnh Electrolux ETB3200BG thiết kế 2 cửa có dung tích 339 lít với cửa ngoài màu đen sang trọng, vỏ ngoài sơn tĩnh điện, kết hợp với phần tay cầm dạng móc chìm, tôn lên vẻ đẹp tinh tế hiện đại. Với chiếc tủ lạnh này, điện năng sử dụng sẽ được tiết kiệm hơn với công nghệ Inverter và nó sẽ một sản phẩm trang hòang nội thất cho không gian sống nhà mình. Đồng thời đây cũng là một dạng thiết kế ngăn đá trên rất tiện lợi cho việc bạn lấy đá cũng như cho thực phẩm vào ngăn đông dự trữ.

Tủ lạnh Electrolux ETB3200BG sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại cho phép luồng khí lạnh thổi từ mọi hướng bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm được làm lạnh đều hơn, mang đến hiệu quả làm lạnh tối ưu cho bạn khi sử dụng, hệ thống khử mùi Fresh Taste hoạt động bằng cách sử dụng bộ kiểm soát mùi có công dụng ngăn chặn và hạn chế sự lây lan của các mùi khó chịu trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Electrolux ETB3200BG có tổng dung tích lên đến 339 lít, trong đó dung tích sử dụng 317 lít. Với dung tích này, ETB3200BG thích hợp với các gia đình có số thành viên từ 3 đến 8 người

NutriFresh Inverter hệ thống làm lạnh hoạt động hiệu quả

NutriFresh Inverter là công nghệ được sử dụng nhằm giữ nguyên sự tươi mới của thực phẩm đến 7 ngày. Công nghệ này giúp duy trì nhiệt độ ổn định nhờ máy nén Inverter, do đó đảm bảo xuyên suốt sự tươi ngon của thức ăn và tiết kiệm đến 37% điện năng.

Fresh Taste – Hệ thống khử mùi hiệu quả

Hệ thống khử mùi hòan toàn mới Fresh Taste mang đến cho người dùng một chiếc tủ lạnh không mùi. Do đó hệ thống Fresh Taste của tủ lạnh Electrolux ETB3200BG Inverter loại bỏ được hơn 99,8% vi khuẩn cũng như phân tử mùi có trong tủ lạnh Electrolux, đem lại cho người dùng chiếc tủ lạnh trong lành nhất.

Ngăn rau quả Market Fresh bảo quản tối ưu thực phẩm

Với hệ thống điều chỉnh độ ẩm tiên tiến, tủ lạnh Electrolux ETB3200MG 339 lít sẽ giữ nguyên được sự tươi ngon của trái cây, rau quả như mới mua từ siêu thị về bởi Market Fresh là ngăn tủ lạnh được thiết kế riêng biệt nhằm bảo quản rau của được tốt hơn.

Hệ thống khay kệ FlexStor linh hoạt

Những khay kệ tiện dụng như khay đựng mứt, trứng,… ở tủ lạnh Electrolux ETB3200BG Inverter sẽ có khả năng di chuyển, đẩy qua đẩy lại hoặc thậm chí là tháo rời ra. Cải tiến này đem lại cho người dùng sự thoải mái và dễ dàng nhất khi sắp xếp thức ăn vào tủ.

Không gian lưu trữ linh hoạt FlexSpace

Với khay kệ có thể dễ dàng kéo ra, gập lại chứ không bất động một chỗ như ở những chiếc tủ lạnh khác, tủ lạnh Electrolux ETB3200BG 339 lít sẽ dễ dàng mở rộng không gian ra khi cần thiết. Việc đi chợ với bạn sẽ không còn là gánh nặng của việc phải lựa chọn thức ăn và những món ưa thích nữa rồi.

Chuông báo khi mở cửa quá lâu

Với tủ lạnh Electrolux ETB3200BG 339 lít, mỗi khi có người mở cửa, chiếc tủ lạnh sẽ báo lên. Như vậy, đối với các gia đình có con nhỏ thì điều này thật tiện lợn. Bạn sẽ không cần lo lắng đứa trẻ của mình đang loay hoay quậy phá chiếc tủ lạnh nữa rồi.

Tủ lạnh với công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Electrolux ETB3200BG trang bị máy nén Inverter hoạt động tiết kiệm điện năng lên đến 37% do đó chi phí điện năng sinh hoạt được giảm xuống.

Khay kệ kính chịu lực độ bền cao

Khay kệ có khả năng chịu được trọng lượng lên đến 100 kg do được làm từ kính chịu lực sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi khi sắp xếp thực phẩm mà không phải quá lo về trọng lượng của chúng sẽ khiến khay kệ bị nứt, vỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook