0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB4602GA

Ngày Đăng: 09:48 25/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình hiện nay. Một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn, đầy đủ tính năng mà giá lại rẻ là mong muốn của hầu hết các gia đình. Tủ lạnh Electrolux ETB4602GA có đáp ứng được nhu cầu đó hay không ? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1. Thiết kế đơn giản, sang trọng

Tủ lạnh Electrolux ETB4602GA là sản phẩm đến từ thương hiệu Electrolux nổi tiếng, sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, cùng với gam màu bạc sang trọng, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Tủ lạnh Electrolux 460 lít với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc, phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên.

2. Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Electrolux ETB4602GA được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm 30 – 50% điện năng tiêu thụ, giảm chi phí sinh hoạt hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này giúp tủ lạnh vận hành êm ái, giữ nhiệt độ luôn ổn định, nâng cao hiệu suất bảo quản thực phẩm.

3. Luồng khí lạnh đa chiều 360 độ

Khác với những tủ lạnh thông thường chỉ có một cửa thoát gió phía sau lưng, tủ lạnh Electrolux Inverter ETB4602GA được tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều, các luồng khí lạnh được thổi ra từ nhiều cửa thoát gió mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn. Thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản lâu hơn và tươi ngon trọn vị.

4. Công nghệ khử mùi Fresh Taste

Hệ thống khử mùi Fresh Taste tiên tiến là sự kết hợp tuyệt vời của hệ thống lọc mùi kép có chức năng hút và khử mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh với túi kiểm soát mùi có công dụng ngăn chặn, hạn chế sự lây lan của các mùi khó chịu trong tủ lạnh. Giúp cho bầu không khí trong tủ luôn trong lành, bảo quản thực phẩm tốt hơn.

5. Ngăn kệ linh động đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ

Với hệ thống kệ FlexStor linh hoạt có thể di chuyển tới lui hoặc có thể tháo rời để tăng không gian chứa, bạn không còn phải băn khoăn làm sao đựng vừa những chai lọ có kích thước lớn vào tủ lạnh mà không chiếm nhiều diện tích hoặc đổ vỡ do chỗ chứa không phù hợp.

6. Ngăn đựng rau củ Fresh Shield

Ngăn đựng rau củ Fresh Shield của Tủ lạnh Electrolux ETB4602GAgiúp giữ độ ẩm của thực phẩm được thích hợp, nhờ đó đảm bảo rằng mọi thực phẩm tươi đựng trong ngăn này, nhất là các loại rau, củ, trái cây sẽ luôn tươi ngon như mới vừa mua về.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook