0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ đông Sanaky Inverter VH-3699A3

Ngày Đăng: 04:06 30/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cấu tạo và công nghệ

Tủ đông Sanaky thiết kế hiện đại, màu trắng trang nhã, kiểu tủ 2 cửa tiện lợi hơn khi mở. Tủ đông có thiết kế một ngăn có kèm theo giỏ cho người dùng phân loại thực phẩm. Với dung tích tủ khá lớn khá lớn bảo quản thực phẩm số lượng lớn. Sản phẩm phù hợp dùng cho các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng bán thực phẩm đông lạnh.

Dàn lạnh của tủ đông Sanaky VH-3699A3 được làm bằng đồng đến 99,9% nguyên chất có tuổi thọ cao, giúp làm lạnh nhanh bảo quản thực phẩm dùng được trong nhiều ngày. Tủ đông trang bị 4 bánh xe có khả năng chịu lực cao giúp bạn dễ dàng di chuyển vị trí của tủ đông mà không cần dùng quá nhiều sức. Tủ đông Sanaky cũng sử dụng quạt lồng sóc để nâng hiệu suất làm lạnh nhanh và sâu bên trong giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe người dùng.Tủ đông được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tủ vận hành bền bỉ, êm ái, tăng khả năng làm lạnh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu.

Cách bảo quản thực phẩm đông lạnh

Chúng ta chỉ nên đông lạnh các loại thực phẩm như thịt, cá, tôm, ghẹ, cua…vì những loại thực phẩm này có thời gian bảo lâu trong tủ lạnh. Với những thực phẩm như rau củ các loại, các bạn nên mua rau củ tươi và chế biến ngay. Mặc dù rau củ cũng có thể bảo quản trong tủ lạnh, tuy nhiên, thời gian bảo quản chúng khá ngắn và hàm lượng dinh dưỡng sẽ giảm không được như ban đầu.

Nhiệt độ bảo quản là yếu tố quan trọng nhất quyết định sản phẩm đông lạnh đó còn tốt hay không. Thông thường thịt đông lạnh có thể bảo quản 3 tháng ở nhiệt độ -18oC. Trên thực tế, hầu như rất ít loại sản phẩm được bảo quản ở đúng nhiệt độ cần thiết bởi ngăn đá của tủ lạnh gia đình cũng chỉ đạt được độ làm lạnh vào khoảng -8oC. Chính vì vây, những thực phẩm đông lạnh này được sử dụng càng sớm càng tốt để sản phẩm không bị biến chất dưới tác động của nhiệt độ.

Trước khi tiến hành bảo quản đông, chúng ta cần rửa sạch thực phẩm, thay túi, giấy gói khác và không để chung các loại đồ tươi, sống với thực phẩm chín. Nên bảo quản thực phẩm trong các hộp có nắp đậy hoặc túi nilong có khóa kéo để thực phẩm giữ được hương vị cũng như tránh bị ám mùi của thực phẩm khác. Đối với những thực phẩm có nước như cá thịt, chúng ta nên bọc kín để ngăn dưới cùng, riêng biệt, tránh nước chảy vào thực phẩm khác làm bẩn.

Vậy nếu bạn có 1 chiếc tủ đông giá rẻ như VH-3699A3 thì bạn không pải lo về việc để lâu dài sản phẩm nữa rồi, Và bạn nên lưu ý đông lạnh để bảo quản thức ăn chỉ có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định nhằm bảo đảm chất lượng tối đa, quá thời hạn này, thực phẩm kể như quá hạn. Những thực phẩm được cắt lát hoặc những thực phẩm có nhiều chất béo sẽ rất nhanh chóng bị giảm chất lượng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook