0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ đông Denver AS-480M 40 Lít giá rẻ

Ngày Đăng: 11:37 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ Đông Denver AS-480M, 1 Ngăn Đông Dung Tích 340 Lít giá rẻ là dòng tủ đông, có thiết kế bắt mắt, khiểu dáng sang trọng, hiện đại kèm theo đó là những công nghệ tiên tiến hiện đại được áp dụng tại Hãng. Để người tiêu dùng có những thông tin tốt nhất về sản phẩm, hãy bài đánh giá dưới đây của chúng tôi để có thêm những thông tin tốt nhất về sản phẩm nhé.

1. Đánh giá về nguồn gốc, thiết kế sản phẩm

Tủ Đông Denver AS-480M, 1 Ngăn Đông Dung Tích 340 Lít giá rẻ được sản xuất độc quyền theo dây chuyền của Mỹ. Với thiết kế độc đáo, cùng tính năng hiện đại, hiện nay tủ đông Denver là sản phẩm ưa thích của nhiều gia đình, thậm chí là cả các siêu thị, nhà hàng,…

Sản Phẩm được trang bị dung tích lớn cùng công suất khỏe, tủ đông Denver có khả năng làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tránh bị vi khuẩn xâm nhập cực tốt. Bạn có thể xếp nhiều loại thực phẩm khác nhau vào tủ cùng một lúc mà không sợ bị lộn xộn vì tủ đông thiết kế giỏ ngăn tiện lợi, giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Sở hữu tính năng ưu việt

Tủ đông kính cong Denver AS-480M thiết kế theo hình dáng cong hiện đại, bắt mắt. Tủ được thiết kế bằng dàn đồng nguyên chất kết hợp với dung tích lớn có thể chứa nhiều thực phẩm cùng lúc. Tủ đông phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau như nhà hàng, siêu thị, cửa hàng, hay ngay trong chính gia đình bạn.

Màu sắc trang nhã sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn. Nắp tủ thiết kế dày dặn, có lớp cách nhiệt để hạn chế việc thoát hơi lạnh ra ngoài, gây lãng phí điện năng. Trên nắp tủ đông có thiết kế tay cầm chắc chắn, giúp việc đóng mở trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Phía nắp tủ có hệ thống đèn LED siêu tiếp kiệm, khi bạn mở nắp tủ đông ra đèn LED sẽ tự động sáng và đèn sẽ tắt ngay khi bạn đóng nắp, tiếp kiệm tuyệt đối.

3. Những lưu ý khi sử dụng tủ đông Denver AS-480M

Mọi người thường có thói quen bỏ rất nhiều thực phẩm vào tủ đông lạnh. Tuy nhiên, làm như vậy sẽ làm chậm quá trình làm lạnh, làm đông sản phẩm. Bởi vậy, bạn không nên bỏ quá nhiều thực phẩm vào tủ cùng một lúc.

Không nên để thực phẩm ướt vào tủ đông chính hãng bởi sẽ đọng nhiều nước nơi đáy tủ. Do vậy nhiều khi ống dẫn nước thải sẽ bị tắc trong quá trình xả. Trong những tình huống ấy, bạn nên cho hết thực phẩm ra ngoài và thông ống. Nên sử dụng đúng trọng lượng mà tủ quy định.

Khi bảo quản nhiều thực phẩm trong tủ, nên chia nhỏ thực phẩm ra và xếp vào tủ sao cho giữa chúng có khoảng trống để hơi lạnh có thể lan tỏa và tiếp xúc với tất cả thực phẩm. Hoặc khách hàng có thể xếp dần từng lượng thực phẩm một, để cho thực phẩm lạnh rồi xếp tiếp. đảm bảo mọi thực phẩm đều được bảo quản đông lạnh, an toàn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook