0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về smart tivi Samsung QLED QA55Q60TAKXXV model 2020

Ngày Đăng: 09:06 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế.

Smart Tivi Samsung 55 Inch QA55Q60TAKXXV 4K QLED là một model mới được ra mắt tại thởi điểm đầu năm 2020 này, nó được thiết kế một phong cách khá là hiện đại và sang trọng mang đến sự nổi bật bất ngờ cực kì cho tất cả không gian sở hữu.

Smart tivi Samsung QLED QA55Q60TAKXXV được thiết kế không viền 3 cạnh cực kì tinh tế giúp cho bạn có thể tăng sự trải nghiệm thích thú hơn khi giải trí ở bất kì góc độ nào khác nhau. Với khung viền siêu mỏng chỉ 0.5cm thì đây sẽ là một thiết bị giải trí cực kì hiện đại để tô thêm nét sang trọng hơn cho ngôi nhà bạn.

Màn hình được thiết kế với kích thước khá là lớn lên tới 55 inch, tivi Samsung QA55Q60TAKXXV sẽ phù hợp sử dụng ở những không gian như là phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

Phần chân đế của tivi Samsung 55 inch QA55Q60TAKXXV được thiết kế khá là chắc chắn và thanh lịch với hai thành hình chữ V ở 2 bên góc giúp giữ vững chắc cực kì khi sử dụng.

2. Về chất lượng hình ảnh.

Về phần hình ảnh của chiếc tivi Samsung QLED QA55Q60TAKXXV này không cần nói thì chắc bạn cũng đã cảm nhận được đến từ độ sống động và nhiều màu sắc vượt trội đến từ công nghệ màn hình QLED phải không nào. Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu để giúp cho từng khung cảnh hiển thị được trở lên tốt hơn.

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi Samsung QLED QA55Q60TAKXXV này còn có thêm độ phân giải 4K mang đến cho hình ảnh có độ sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra còn có thêm một số công nghệ hình ảnh nổi bật khác nữa như:

– Công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi Samsung tivi Samsung 4K QA55Q60TAKXXV giúp cho những khung cảnh trở lên được chân thật bất ngờ.

– Công nghệ Supreme UHD Dimming giúp tivi Samsung nâng cao cho hình ảnh có độ tương phản được tốt hơn, khung hình có màu đen được sâu hơn và màu trắng sẽ có độ tinh khiết hơn.

– Công nghệ Quantum HDR mang đến cho các hình ảnh được tăng cường độ sáng rõ rệt.

– Bộ xử lý Quantum Lite, màu sắc hình ảnh được tự động điều chỉnh , tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động.

3. Về chất lượng âm thanh.

Chất lượng âm thanh của chiếc tivi Samsung giá rẻ QA55Q60TAKXXV này được đánh giá khá là tốt khi nó có thể phát ra những âm thanh vô cùng sống động bất ngờ vì được trang bị các công nghệ âm thanh vòm giả lập. Mang đến cho bạn có trải nghiệm nghe nhìn như ở rạp chiếu phim.

4. Về kho ứng dụng giải trí.

Smart tivi Samsung QA55Q60TAKXXV được sở hữu với hệ điều hành Tizen OS với một giao diện được thiết kế khá là đơn giản và thuận tiện dành cho nhiều người có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất.

Điểm đáng chú ý của hệ điều hành Tizen OS của chiếc tivi Samsung này chính là nó có một kho ứng dụng giải trí khổng lồ với đầy đủ các thể loại nội dung khác nhau phù hợp với nhiều lứa tuổi như: Tizen App Store, YouTube, Netflix, VieOn, Apple TV, Apple Music, Trình duyệt web, Amazon Prime Video.

5. Về các tính năng thông minh.

Chiếc smart tivi Samsung này được sở hữu với khá nhiều các tính năng thông minh phải kể đến như:

– Chế Độ Hình Nền Ambient Mode biến chiếc tivi Samsung này nhà bạn trở thành một bức tranh nghệ thuật thực thụ, vừa là thiết bị giải trí đỉnh cao mà còn vừa là đồ vật trang trí cho ngôi nhà trở lên sang trọng hơn.

– Smart Hub & One Remote mang đến việc giải trí trở lên thích thú và đơn giản hơn vì có thể điều khiển bằng giọng nói thông minh.

– Tính Năng Tap View chuyền hình ảnh từ điện thoại lên màn hình để thưởng thức các khung cảnh lớn vượt trội, sắc nét hơn.

– Tính Năng Multi View giúp chia đổi màn hình tivi, một bên hiển thị nội dung bạn đang xem còn mootk bên hiển thị màn hình điện thoại cực kì tiện lợi.

6. Kết luận có nên mua smart tivi QLED QA55Q60TAKXXV không?

Từ những đánh giá tổng quan về chiếc smart tivi Samsung thông minh này cho thấy rằng đây là một thiết bị giải trí tốt ở thởi điểm hiện tại mà gia đình nên tham khảo vì nó vừa có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, hình ảnh sắc nét và sống động, âm thanh hòan hảo, kho ứng dụng khổng lồ và đặc biệt là tích hợp với nhiều tính năng thông minh.

Sở hữu với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng thật bất ngờ là chiếc tivi Samsung 55 inch 4K QA55Q60TAKXXV này lại có một mức giá bán không quá cao là: 14.500.000 ₫. Như vậy có thể thấy chiếc tivi này phù hợp dành cho hầu hết mọi gia đình hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook