0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi

Ngày Đăng: 22:21 19/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi hiện đang được người dùng tìm mua bởi khả năng lọc nước ưu việt của nó. Cùng tham khảo bài viết sau để có cái nhìn toàn diện nhất về chiếc máy lọc nước này nhé.

Nhỏ gọn , dễ sử dụng

Đánh giá tổng quan về máy lọc nước AO Smith  AR75-A-S-H1 3 Lõi

Không giống như các máy lọc nước khác có thiết kế khá cồng kềnh, máy lọc Nước Smith AR75-A-S-H1 có thiết kế nhỏ gọn ,dễ dàng di chuyển và đặt ở mọi nơi được.Cùng với màu sắc trang nhã, chất liệu vỏ nhựa cao cấp bền tốt, sáng bóng, sang trọng cho nội thất gia đình.

Công suất lọc nước cao

Với công suất lọc nước lên đến 10 lít/giờ cùng với dung tích bình chứa lớn sẽ thoải mái cho nhu cầu sử dụng của gia đình 3 – 5 người.

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 được thiết kế thêm với 2 bình cấp nước sử dụng thông qua 1 vòi lấy nước, rất tiện lợi và gọn gàng.

Loại bỏ 99,9% vi khuẩn

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 được ứng dụng hệ thống lọc Ro- hệ thống lọc tốt nhất hiện nay. Hệ thống này giúp bạn giữ được 66% nước tinh khiết , đồng thời loại bỏ 99.9% vi khuẩn gây bệnh. Cho độ an toàn cao nhất khi sử dụng nguồn nước trực tiếp.

Đánh giá tổng quan về máy lọc nước AO Smith  AR75-A-S-H1 3 Lõi

3 cấp lọc gồm:

Lõi composite : loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, bùn đất, clo, màu và mùi của nước.

Lõi PAC : điều chỉnh mùi vị của nước.

Màng lọc RO : loại bỏ 99.9% vi khuẩn, kim loại nặng, cho tỷ lệ lọc nước 1:1.

Tiết kiệm toàn diện

Hiếm có máy lọc nước nào mà có thể vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm nước như của AO Smith AR75-A-S-H1. Máy giúp giảm 56 % lượng nước thải, gia tăng tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1.5 lần so với bình thường.

Đánh giá tổng quan về máy lọc nước AO Smith  AR75-A-S-H1 3 Lõi

Điều khiển cảm ứng hiện đại

Việc sử dụng công nghệ cảm ứng của máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 được giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy. Bạn có thể dễ dàng theo dõi đầy đủ các thông tin cần thiết của máy và kiểm tra tình trạng máy lọc như thế nào.

Cùng với công nghệ cảm ứng, thì hệ thống điện tử của máy sẽ thông qua cổng USB cung cấp thông tin giúp: cảnh báo thay lõi, tự động sục rửa màng lọc, van điện từ tích hợp để kiểm soát tình trạng cấp nước…

Đánh giá tổng quan về máy lọc nước AO Smith  AR75-A-S-H1 3 Lõi

Lưu ý về thời gian thay lõi

Tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước mà thời gian thay thế sẽ khác nhau. Để tránh quá thời gian, nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên thay trong thời gian sau:

Lõi số 1 – Lõi composite thay thế sau 12 tháng dùng.

Lõi số 2 – RO Side Stream thay thế sau 36 tháng dùng.

Lõi số 3 – PAC thay thế sau 12 tháng dùng.

Máy lọc nước AOSmith dùng riêng lõi, không sử dụng chung lõi lọc nước của các hãng khác,nên bạn cần lưu ý vấn đề này. Để đảm máy máy lọc tốt, nguồn nước tinh khiết hơn , bạn nên kiểm tra bằng mắt thường xuyên nhé.

Qua những đánh giá trên đây về máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1, hi vọng sẽ giúp bạn tìm hiều được sâu hơn về máy và chọn mua được cho mình sản phẩm tốt cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook