0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV

Ngày Đăng: 23:33 03/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV từ khi mới ra mắt đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế sang trong hiện đại cùng với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

1. Thiết kế độc đáo ấn tượng

Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q63BAKXXV: Chiếc tivi sở hữu chất lượng âm thanh, hình ảnh hoàn hảo

Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV đã mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm với tính thẩm mĩ cao. Gam màu đen lịch lãm kiến tạo lên một sản phẩm với khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Viền mỏng đã trở thành một trong những điểm nhấn của chiếc Smart Tivi Samsung này. Bạn có thể treo chiếc Tivi này lên tường để trở thành một bức tranh trang trí vô cùng đặc sắc làm tôn lên vẻ đẹp không gian gia đình bạn.

2. Kích thước màn hình lớn

Với tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn. Với tấm màn hình này giờ đây bạn có thể trải nhiệm những bộ phim một cách trọn vẹn và sắc nét nhất. Đặc biệt hơn với kích thước này đã được nhiều người lựa chọn vì nó có thể lắm đặt cho nhiều không gian, kích thước căn phòng khác nhau.

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV

Độ phân giải 4K của chiếc Tivi này cũng góp phần giúp bạn có thể trải nhiệm giải trí đỉnh cao và sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy. Giờ đây bạn không cần đi đâu xa ban cũng có thể trải nhiệm những bộ phim điện ảnh mà không cần ra rạp chiếu phim.

3. Khám phá những công nghệ được trang bị trên QA65Q63BAKXXV

Chiếc Smart Tivi Samsung 4K này mang đến cho người dùng những phút giây giải trí thư giãn sau mỗi thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi nhờ những công nghệ hình ảnh sau đây:

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV

Công nghệ Quantum HDR sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR vượt xa sức tưởng tượng của bạn.

Công nghệ Quantum Dot giúp bạn hiển thị 100% dải màu sắc cho bạn những trải nhiệm giải trí đinh cao với chất lượng hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao.

Bộ xử lý Quantum Lite 4K giúp sử lý hình ảnh nhanh hơn cùng với khả năng nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

Công nghệ Motion Xcelerator giúp bạn có được trải nhiệm những nội dung giải trí một cách mượt mà và chân thật hơn bao giờ hết.

4. Chế độ bảo hành ưu đãi

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV

Khi mua chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV bạn sẽ có cơ hội trải nhiệm một sản phẩm với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Cùng với đó là chính sách bảo hành lên đến 2 năm, Remote 1 năm giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó khi mua tại điện máy thiên phú bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Thanh toán thuận tiện, bằng tiền mặt, Sec hoặc chuyển khoản
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV trong nội thành Hà Nội
  • Bảo hành chính hãng Máy 2 năm, Remote 1 năm
  • Cam kết Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV giá rẻ nhất thị trường

Trên đây là những thông tin về chiếc QA65Q63BAKXXV mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook