0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8

Ngày Đăng: 11:06 15/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8 là một sản phẩm khá nổi bật mà Panasonic mang lại cho người dùng. Sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy những hiệu quả rõ rệt mà một số đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn.

Đánh giá thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8

Thiết kế là một trong những điểm quan trọng và cũng là điểm mà người dùng sẽ dễ dàng đánh giá được ngay. Về thiết kế của điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8, model này không làm bạn thấy vọng bởi vẻ đẹp hoàn thiện, toàn diện và hài hòa khi lắp tại mọi không gian nội thất.

Đánh giá tổng quan về chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8
Công suất 9000Btu

Máy được bao phủ bởi gam màu trắng với lớp vỏ bền bỉ, các đường nét gọn gàng. Đặc biệt cửa gió thiết kế rộng hơn với Aerowings được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập và cánh đảo gió đôi. Luồng khí gió được vận chuyển với tốc độ nhanh, lan rộng hơn.

Đánh giá khả năng, phạm vi làm lạnh của điều hòa

Là dòng máy 1 chiều thế nên ở điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8 ta sẽ chỉ thấy chức năng làm lạnh. Phạm vi hoạt động của model này khá lý tưởng với công suất 12000Btu, hiệu quả tuyệt đối với những căn phòng dưới 20m2.

Đánh giá tổng quan về chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8
Chế độ làm lạnh nhanh chóng

Đặc biệt khi cần làm lạnh nhanh và muốn nhanh đến tới mức nhiệt cài đặt bạn có thể sử dụng chế độ iAUTO-X. Công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech giúp máy nén đạt được tần số tối đa ngay từ khi khởi động để tăng tốc thời gian làm mát phòng nhanh hơn 25%.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện ở điều hòa Panasonic

Một vấn đề lớn mà người dùng luôn quan tâm ở những chiếc điều hòa, đó là hiệu quả tiết kiệm điện năng. Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-XU12XKH-8 với hiệu quả khá vượt trội khi hàng tháng có thể giúp bạn giảm tới 65%, cao hơn hẳn so với nhiều sản phẩm.

Đánh giá tổng quan về chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8
Chế độ Eco + IA

Điều hòa với máy nén inverter vận hành êm ái, khoa học để tối ưu việc làm lạnh và duy trì ổn định hơn. Hạn chế bật/tắt và hoạt động theo cách bù trừ như dòng máy cơ. Đặc biệt chế độ Eco + AI có khả năng cảm nhận và tự điều chỉnh công suất lý tưởng để đạt nhiệt độ phù hợp và hạn chế điện hao phí.

Đánh giá khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Bảo vệ sức khỏe người dùng trước mọi tác nhân gây hại, đây là một điều rất tuyệt mà điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12XKH-8 mang lại. Máy đã được trang bị công nghệ Nanoe-G, lọc bụi với kích thước siêu nhỏ nhờ các ion âm, kể cả hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ như PM 2.5.

Đánh giá tổng quan về chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8
Nanoe-X

Nổi bật hơn phải kể tới công nghệ Nanoe-X, hoạt động độc lập ngay cả khi không bật chế độ làm lạnh. Đây cũng là công nghệ độc quyền của Panasonic, bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi các bện về đường hô hấp, ức chế các loại virut bám trên bề mặt, giúp loại bỏ virut hiệu quả và mang lại môi trường an toàn, lành mạnh.

Ngoài những gì vừa kể thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU12XKH-8 còn trang bị nhiều chế độ tuyệt vời. Có thể kể như: Chế độ hẹn giờ, chế độ hút ẩm, chế độ ngủ, điều khiển bằng SmartPhone…. Với lựa chọn này bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 13 950 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook