0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC19CSS-S5

Ngày Đăng: 04:46 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC19CSS-S5 là loại máy 1 chiều có công suất là 18000BTU và được sử dụng với loại môi chất lạnh Gas R410a, hiện tại thì nó đang có một mức giá bán không quá cao là 15.500.000 ₫.

Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn được về chiếc điều hòa Mitsubishi này thì ngay sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan về nó để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc máy lạnh này có những ưu điểm gì, có nên mua không nhé.

1. Đánh giá tổng quan các ưu điểm nổi bật về điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC19CSS-S5.

– Về thiết kế.

Chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy 1 Chiều 18000Btu SRK/SRC19CSS-S5 Gas R410a này có kiểu dáng thiết kế hiện đại và khá là sang trọng khi được sở hữu với thân máy gam màu trắng ngà, điều này sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng bố trí nó vào nhiều không gian khác nhau mà nó vẫn làm nổi bật.

Điều hòa Mitsubishi 18000BTU SRK/SRC19CSS-S5 này sẽ thích hợp sử dụng và lắp đặt ở những không gian có diện tích từ 20 – 30 mét vuông như phòng khách, phòng họp,…

– Về khả năng làm lạnh.

Theo nhiều phản hồi từ các khác hàng đã sở hữu với chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC19CSS-S5 này cho thấy rằng khả năng làm mát của nó khá là nhanh chóng và dễ chịu, có thể làm mát toàn bộ căn phòng chỉ sau thời gian ngắn mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó thì trên máy điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều 18000BTU SRK/SRC19CSS-S5 này còn được tích hợp thêm với công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power, kích hoạt với tính năng này thì nó sẽ cho phép máy nén hoạt động siêu mạnh mẽ để giúp luồng gió thổi ra được nhiều và rộng hơn, như vậy sẽ giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ sau 5 phút khởi động.

Đặc biệt, trên máy điều hòa Mitsubishi Heavy 18000BTU SRK/SRC19CSS-S5 này còn được tích hợp thêm chế độ ngủ thông minh, khi kích hoạt với chế độ này thì nó sẽ tự động tăng nhiệt độ phòng lên khoảng 1 – 2 độ C vào giữa đêm, như vậy khi bạn ngủ sẽ cảm nhận được bầu không không khí mát mẻ để ngủ ngon giấc hơn mà không bị cảm lạnh khi vào giữa đêm.

– Về khả năng tiết kiệm điện.

Tuy là chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ và không có công nghệ Inverter nhưng nó vẫn được tích hợp với chế độ Eco thông minh giúp cho máy có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng ở mức ổn định, như vậy vừa tạo cho căn phòng với bầu không khí mát lạnh dễ chịu mà còn vừa giúp cho máy tiết kiệm điện năng hơn.

– Về độ ổn khi hoạt động.

Chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC19CSS-S5 này khi hoạt động có độ ồn khá thấp, trên máy có nhiều chế độ quạt thổi khác nhau cũng tương đương với độ ồn khác nhau và người dùng có thể tùy chọn. Đánh giá chung của người dùng phản hồi rằng máy chạy rất êm ái, đạt hiệu quả cao khi hoạt động.

– Tích hợp bộ lọc khử mùi Solar Filter.

Trên thân máy của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC19CSS-S5 được tích hợp với một bộ lưới lọc có thể loại bỏ được nhiều các vi khuẩn có trong không khí, như vậy nó sẽ là một thiết bị góp phần bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

– Về giá bán.

Sản phẩm hiện đang có một mức giá bán vừa phải là 15.500.000 ₫. So với các ưu điểm mà nó đang sở hữu thì đây hòan toàn là một chiếc máy có mức giá không quá cao.

2. Mua điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC19CSS-S5 ở đâu là tốt nhất.

Với những ưu điểm vượt trội của nó mang lại và bạn đang muốn sắm nó cho mình mà chưa biết mua ở đâu thì bạn có thể tham khảo tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú, tại đây là Tổng kho phân phối điều hòa giá rẻ nhất tại miền bắc và có độ uy tín cực cao nên bạn có thể hòan toàn tin tưởng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook