0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan Tủ lạnh Toshiba 409 lít GR-T46VUBZ N1 giá rẻ

Ngày Đăng: 02:20 07/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Dung tích lớn cho cả gia đình

Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ có tổng dung tích 409 lít, cụ thể dung tích ngăn đông chiếm 101 lít và dung tích ngăn lạnh chiếm 308 lít. Tủ lạnh phục vụ đầy đủ và đa dạng nhu cầu bảo quản các loại thực phẩm khác nhau của gia đình có từ 7, 8 thành viên hoặc nhu cầu bảo quản ở các quán ăn, quán phục vụ nước uống.Tủ lạnh có hệ thống tự xả đông chống đóng tuyết, giúp người dùng sử dụng toàn bộ diện tích lưu trữ mà không sợ bị tuyết đóng nhiều, choáng chỗ như trước đây.

2. Thực phẩm tươi lâu với luồng khí lạnh vòng cung

Sử dụng công nghệ làm lạnh luồng khí vòng cung với luồng khí lạnh đồng đều, xuyên suốt và lan tỏa mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, đảm bảo tủ lạnh bảo quản thực phẩm với chất lượng ổn định và như nhau ở cả ngăn mát và ngăn đông, thực phẩm cũng từ đó giữ được độ tươi sống, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng nhiều hơn.

3. Thực phẩm an toàn sức khỏe nhờ công nghệ kháng khuẩn, khử mùi kép

Công nghệ khử mùi kép Double Deodorizer của tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ khử mùi vô cùng vượt trội với khả năng khử mùi tăng gấp đôi, khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành, sạch khuẩn và thơm mát, nâng cao chất lượng thực phẩm được bảo quản, an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng.

4. Khay kệ đa dạng, linh hoạt

Tủ lạnh Toshiba 490 lít GR-T46VUBZ có hệ thống khay kệ vô cùng đa dạng, linh hoạt, giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh và sắp xếp thực phẩm theo những mục đích bảo quản khác nhau. Khay kệ làm từ khay kính chịu lực của tủ lạnh giúp tủ lạnh nâng cao chất lượng sử dụng với sức chịu lớn, độ bền cao, tránh được hư hỏng do tác động lực không mong muốn từ bên ngoài lên khay kệ, tăng tuổi thọ sản phẩm.

5 Ngăn rau củ rộng lớn, thuận tiện

Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ có ngăn rau củ rộng, thuận tiện bảo quản thực phẩm có kích thước lớn và đa dạng, đảm bảo rau củ được bảo quản đồng đều, ít hư hỏng với môi trường lạnh tốt, độ ẩm được giữ ở mức thích hợp.

6. Tiết kiệm với công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter của tủ lạnh Toshiba giá rẻ giúp Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ vận hành êm ái, độ bền cao, tiết kiệm điện vượt trội với khả năng giảm ma sát, điều chỉnh tiếng ồn và nhiệt độ thông minh, tăng tính tiện dụng và tăng tiện ích kinh tế cho người dùng nhiều hơn.

7. Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone tiện lợi

Trang bị ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone có thể kéo trượt dễ dàng, tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh thực phẩm, thức uống với thời gian làm lạnh được rút ngắn một nửa so với cách làm lạnh thông thường, tăng tính tiện lợi và chất lượng phục vụ của tủ lạnh.

Có thể nói, tủ lạnh giá rẻ GR-T46VUBZ với khả năng làm lạnh đồng đều, làm lạnh nhanh, kháng khuẩn tốt, tiết kiệm điện tối ưu, bền cao, xứng đáng để bạn tin dùng và chọn lựa cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook