0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX688VG-RD 605 Lít

Ngày Đăng: 09:17 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế rộng rãi, hiện đại

Tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD 605 lít, mang kiểu dáng Châu Âu với 4 cửa cho bạn nhiều không gian tích trữ và bảo quản. Kết hợp với gam màu nâu đỏ mới mẻ cùng các đường nét được thiết kế tinh tế giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho tủ. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến 1 không gian vô cùng sang trọng cho nhà bạn.

Hệ thống khay giữ thực phẩm được làm bằng kính chịu lực, kích thước rộng rãi, thanh thoát, bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau, đặc biệt có thể nâng đỡ được những thực phẩm có trọng lượng khá lớn.

Tủ lạnh Sharp Side By Side được lắp hệ thống đèn LED cho thêm vẻ hiện đại bên trong và tăng cường ánh sáng giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ ăn, nước uống ngay cả khi trời tối.

Với dung tích sử dụng của tủ lên đến 605 lít, chiếc Tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD sẽ là sự lựa chọn hợp lý của các gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

2. Tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD 605 lít được trang bị công nghệ J-Tech Inverter hiện đại với nhiều cấp độ làm lạnh mang đến hiệu quả bảo quản tốt, cùng khả năng vận hành bền bỉ, êm ái, không gây ra tiếng ồn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng giảm bớt một khoản chi phí nhỏ tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tủ lạnh Sharp giá rẻ bảo quản thực phẩm tối đa, tăng cường khả năng giữ thực phẩm luôn tươi mới, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như ngăn tránh làm nhiệt độ quá lạnh ở một chỗ gây héo úa thực phẩm.

Nhờ có bộ lọc khử mùi Bạc trên chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này giúp ngăn chặn khả năng phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây hại, tạo môi trường sạch sẽ, thông thoáng để bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn vị. Đặc biệt, là sẽ giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool được thiết kế trên chiếc Tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD 605 lít với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 – 2 độ C, với khoảng nhiệt độ này mọi thức uống giải khát hay thực phẩm đều được làm lạnh một cách nhanh nhât.

Nhìn chung, Tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD 605 lít được đánh giá cao bởi cả chất lượng và hình thức. Đây là một sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn mua hàng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook