0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S4W.

Ngày Đăng: 08:36 04/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tổng quan về máy giặt LG FV1409S4W.

Đánh giá tổng quan máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S4W.

Máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S4W thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, mang phong cách châu Âu hiện đại, với nắp cửa máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.với thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trắng thanh thoát có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Lồng giặt trên máy giặt LG này được làm từ thép không gỉ có khả năng chống bám vi khuẩn đến 99.9.

Chiếc máy giặt LG FV1409S4W có khối lượng giặt 9kg, thích hợp cho những hộ gia đình trên 6 người, hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi lần giặt.

2. Những công nghệ và tiện ích nổi bật.

Đánh giá tổng quan máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S4W.

– Được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời tiết kiệm nước hơn trên mỗi lần giặt. Ngoài ra, máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái và ít rung lắc hơn.

– Nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam của máy giặt LG có khả năng loại bỏ những tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo bằng hơi nước nóng, diệt khuẩn tối ưu giúp bảo vệ làn da và sức khoẻ của bạn. Ngoài ra, hơi nước của công nghệ này giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

– Ứng dụng công nghệ 6 chuyển động DD được mô phỏng hoạt động của bàn tay con người, điều khiển lồng giặt một cách linh hoạt để làm sạch quần áo hiệu quả mà vẫn giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải đồng thời giảm mức độ xoắn rối của quần áo sau khi giặt.

– Đặc biệt, máy giặt LG FV1409S4W này còn sở hữu ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, có khả năng phân tích trọng lượng quần áo mà còn cảm nhận được độ mềm mại của vải, giúp tối ưu chương trình giặt. Đồng thời, khi kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt còn mang lại sự vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn để tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Đánh giá tổng quan máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S4W.

– Điều khiển từ xa dễ dàng bằng smartphone giúp chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi chương trình giặt nhờ ứng dụng thông minh Smart ThinQ. Khi kết nối ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại thông minh, bạn có thể biết và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng máy giặt. Ngoài ra, bạn có thể tải thêm một số chu trình giặt bổ sung (nếu có) từ nhà sản xuất qua Smart ThinQ.

– Tiện lợi với tính năng ADD ITEM giúp người sử dụng có thể dễ dàng thêm đồ trong khi giặt.

Đánh giá chung, máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có trên 6 thành viên. Máy giặt không chỉ mang lại khả năng tiết kiệm điện và nước, mà còn bảo vệ sợi vải tối ưu trong quá trình giặt. Có thể nói, chiếc máy giặt này rất đáng để bạn cân nhắc trong việc mua máy giặt sắp tới đây.

Trên đây là thông tin đánh giá tổng quan về chiếc máy giặt LG FV1409S4W Mong rằng từ thông tin bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook