0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg.

Ngày Đăng: 03:21 20/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng quan về chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 kg.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg sở hữu sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Lồng máy giặt được làm từ thép không gỉ cao cấp, trên lồng giặt còn có các thanh giặt làm bằng nhựa uốn lượn với các lỗ thoát nước ngay trên thanh vô cùng độc đáo giúp giảm thiểu sự kéo giãn của quần áo cũng như chống bào mòn tốt. Từ đó, quần áo của bạn vừa sạch sẽ vừa được bảo vệ tốt hơn.

2. Các công nghệ và tính năng hiện đại nổi bật.

+ Công nghệ Inveter: Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux này không chỉ vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

+ Công nghệ Ultra Mix giúp hòa tan nước giặt hiệu quả, chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

+ An toàn với tính năng khóa trẻ em: Khi máy giặt bắt đầu hoạt động, bạn có thể dùng chức năng khóa an toàn nếu gia đình có trẻ nhỏ. Nhờ tính năng này sẽ giúp bạn an tâm với sự nghịch ngợm của trẻ, khi tránh được tình trạng nước chảy ra do trẻ vô tình mở cửa máy giặt khí máy đang trong quá trình hoạt động.

+ Thêm quần áo khi máy đang giặt tiện lợi.. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên, vô cùng tiện lợi phải không nào.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 kg có thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng với các công nghệ giặt hiện đại sẽ làm tăng thêm khả năng giặt sạch của máy giặt một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với khối lượng giặt 10 kg, chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình khoảng 5 – 7 thành viên.

Trên đây là bài đánh giá tổng quan về máy giặt Electrolux EWF1023BEWA 10 Kg, có lẽ từ những thông tin đánh giá trên bạn đã biết thêm về mẫu máy giặt chất lượng tốt này. Hy vọng rằng từ thông tin của bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook