0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-VU12UKH-8

Ngày Đăng: 04:34 04/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá về thiết kế của điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-VU12UKH-8.

Tổng quát với thiết kế bên ngoài của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 này thì nó có kiểu dáng cực kì lạ mắt đối với những người chưa được thấy bao giờ vì nó được thiết kế cánh đảo gió ở phía trên, khác so với các dòng điều hòa thông thường sẽ có cánh đảo gió ở dưới.

Với thiết kế cánh đảo gió ở phía trên thân máy, chiếc điều hòa Panasonic này sẽ mang đến cho bạn có cái nhìn mới lạ và đặc biệt nếu bạn bố trí vào căn phòng của mình sẽ trở lên được đẹp mắt và sang trọng hơn.

Vỏ ngoài của điều hòa Panasonic 12000BTU này được sơn màu trắng ngà nên nó sẽ giúp cho không gian bố trí trở lên được tinh tế hơn, sang trọng hơn. Một điểm nổi bật khác là nó sẽ làm nổi bật hơn so với các đồ vật khác có trong nhà.

Nó sẽ không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường mà còn là một đồ vật giúp trang trí cho ngôi nhà bạn trở lên đẹp mắt và sang trọng hơn. Với công suất 12000BTU thì chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 này sẽ phù hợp cho những không gian rộng từ 15 – 20 mét vuông.

2. Đánh giá về khả năng làm mát của điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-VU12UKH-8.

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này có khả năng làm mát siêu nhanh chóng và có độ mát sâu cực kì, điểm chung của dòng máy lạnh hãng Panasonic này là luôn tạo cho người dùng có độ mát thoải mái thoang thoảng mà không dồn dập như các thương hiệu điều hòa giá rẻ.

Một ưu điểm nổi bật bất ngờ nhất của chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này là nó có cánh đảo gió SKYWING sẽ giúp thổi luồng gió dễ chịu lên trên trần nhà khi đã làm mát cho căn phòng, điều này sẽ giúp cho bạn sử dụng cảm thấy được sự thoải mái và dễ chịu cực kì do luồng gió không thổi trực tiếp vào người.

Hơn nữa, điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 còn được sở hữu với công nghệ P-TECh giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với máy lạnh thông thường, nhờ vậy mà căn phòng của bạn sẽ được làm mát ngay lập tức mà không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày Hè nắng nóng.

Không chỉ vậy, chiếc điều hòa Panasonic sky series này còn có thể thổi gió mát lạnh đồng đều khắp phòng nhờ chế độ đảo gió 4 hướng với cánh đảo gió ngang và dọc được tích hợp mô tơ tự động.

3. Các công nghệ có trên điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-VU12UKH-8.

– Công nghệ Inverter: Với công nghệ này, điều hòa Panasonic Inverter có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi hoạt động từ 6 – 8 tiếng lên tới 60% so với dòng máy thông thường vì nó có thể thay đổi công suất của mô tơ. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng được thoải mái hơn vào mùa Hè mà không lo nó tiêu tốn quá nhiều điện năng.

– Công nghệ Nanoe-G & Nanoe-X: Một điểm chung của công nghệ Nanoe-G & Nanoe-X trên điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 là nó có thể loại bỏ được nhiều mùi khó chịu có trong không khí, bụi bẩn và vi khuẩn để mang đến cho căn phòng của bạn được thoáng đãng nhất.

4. Các tính năng khác có trên điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-VU12UKH-8.

– Chế độ ngủ: Kích hoạt với chế độ ngủ, chiếc điều hòa Panasonic này có thể giảm công suất hoạt động của mô tơ để giúp người dùng được ngủ thoải mái nhất, đặc biệt là khi về ban đêm nó còn tăng 1 độ C lên để giúp người dùng ngủ ngon hơn mà không cảm thấy bị nhiễm lạnh.

– Chế độ vận hành êm: Kích hoạt với tính năng này, điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 có thể hoạt động siêu êm ái và độ ồn chỉ khoảng 18 dB(ngang độ ồn của tiếng lá rơi) mang lại không gian yên tĩnh để làm việc, học tập, nghỉ ngơi rất tốt.

5. Kết luận có nên mua điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-VU12UKH-8 không?

Với những ưu điểm nổi bật ở trên thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không nào, nhìn chung đây không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường mà nó còn là một đồ vật trang trí cho ngôi nhà trở lên đẹp mắt hơn, một chiếc máy lọc không khí để giúp căn phòng trở lên trong lành hơn.

Tuy nhiên thì bạn cũng nên cân nhắc vì đây là dòng điều hòa Panasonic thuộc hạng cao cấp nên nó cũng có giá khá cao là: 17.950.000 ₫.

Để đặt hàng thì bạn có thể liện hệ ngay tới Tổng kho điều hòa Panasonic qua số hotline 0918969699 để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook