0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan điều hòa ống gió Midea MTB-28HRN1

Ngày Đăng: 07:31 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thông số kỹ thuật

Điều hòa dạng âm trần nối ống gió

Công suất 24000btu

Điều hòa 2 chiều ga 410 điện 1 pha

Điều hòa ống gió Midea MTB-28HRN1 thích hợp sử dụng không gian với diện tích dưới 40m2. Với thiết kế đẹp, tính năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, chiếc điều hòa âm trần nối ống gió Midea chính là sự lựa chọn hòan hảo để tiết kiệm diện tích, điện năng, sử dụng an toàn thân thiện với môi trường. Là dòng sản phẩm chính hãng đang được Midea phân phối.

Đánh giá tổng quan về điều hòa ống gió Midea MTB-28HRN1

Là dòng sản phẩm 2 chiều, làm lạnh mùa hè và sưởi ấm mùa đông

Điều hòa âm trần nối ống gió Midea MTB-50HRN1 là dòng điều hòa 2 chiều, có chức năng làm mát không khí vào mùa hè, mang lại luồng không khí trong lành, dễ chịu xua đi những ói bức của mùa hè. Không những thế vào mùa đông thì điều hòa có chế độ sưởi ấm làm không gian căn phòng ấm áp, dễ chịu hơn.

Dàn lạnh thiết kế âm trong trần thạch cao

Điêu hòa ống gió 2 chiều này hiện nay vốn có thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thường dùng để treo tường, khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng, nhà ở. Thì dòng điều hòa âm trần nối ống gió Midea có đặc điểm lắp âm, giấu kín bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Không khí làm mát trên diện rộng

Máy có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở….

Công nghệ lọc khí hiện đại

Điều hòa nối ống gió Midea MTB-28HRN1 sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Vận hành êm ái

Điều hòa Midea nối ông gió MTB-28HRN1 vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gióổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Chất liệu chống gỉ, vệ sinh đơn giản

Điều hòa âm trần nối ống gió Midea giá rẻ sử dụng loại chất liệu chống gỉ, có độ bền, độ cứng cao, chống ăn mòn và bám gỉ sét đảm bảo quá trình vệ sinh đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra máy còn được sử dụng R410a thân thiện với môi trường.

Trên đây là tất cả những thông tin về điều hòa ống gió Midea MTB-28HRN1 mà Thiên Phú muốn giới thiệu tới khách hàng. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về dòng điều hòa nào bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé để được tư vấn chi tiết nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook