0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng và công nghệ của Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA

Ngày Đăng: 02:47 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Đánh giá thiết kế
  2. 2. Đánh giá tính năng và công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 kg, với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng có thể đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau. Kết hợp với tông màu trắng trang nhã, hài hòa làm nổi bật lên cả không gian giặt giũ nhà bạn.

Máy giặt có thiết kế lồng giặt dạng tổ ong độc đáo cùng các gờ cong mềm mại, lồng giặt Hive của máy giặt Electrolux luôn đảm bảo hiệu quả giặt sạch đến tối đa mà không gây rách, xước, cho quần áo được bền đẹp như lúc ban đầu.

Máy Giặt Electrolux Inverter với kiểu dáng cửa trước to và rộng sẽ giúp bạn dễ dàng cho quần áo ra vào mà không phải khom cúi quá nhiều, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến xương khớp. Ngoài ra, chiếc máy giặt giá rẻ này còn được trang bị núm xoay và bẳng điều khiển bằng tiếng Việt rất tiện lợi. Chiếc máy giăt này sẽ là sự lựa chọn tốt của các gia đình có khoảng 4 – 5 hành viên.

2. Đánh giá tính năng và công nghệ

Công nghệ Inverter

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 kg, được trang bị công nghệ hiện đại Inverter cho máy vận hành ổn định, bền bỉ, không rung lắc hay gây ra tiếng ồn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ vậy, công nghệ này còn cho máy khả năng tiết kiệm điên lên đến 45% so với các máy giặt thông thường khác.

Công nghệ giặt bằng nước nóng

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF8025DGWA 8 kg, được ứng dụng công nghệ giặt bằng nước nóng có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại chất liệu vải, nhờ vào công nghệ tiên tiến này chiếc máy giặt giá rẻ sẽ có khả năng hòa tan bột giặt tốt hơn, loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ cho làn da của bạn và người thân đặc biệt là các gia đình có trẻ sơ sinh.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour CareCông nghệ giặt bằng hơi nước Vapour Care trên máy giặt Electrolux giá rẻ ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8025DGWA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi

Việc bỏ sót đồ cần giặt có thể nói là một việc diễn ra hằng ngày với những chị em.Chính vì vậy, máy giặt Electrolux đã trang bị cho máy tính năng thêm đồ trong khi giặt. Với tính năng này, bạn sẽ được phép thêm đồ giặt còn sót trong lúc máy đang vận hành vô cùng tiện lợi và thân thiện.

Trên đây là các công nghệ và tính năng tiên tiến của Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 kg, đây là chiếc máy giặt tốt với nhiều công dụng hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình một chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ, chính hãng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook