0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46

Ngày Đăng: 09:38 21/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với mọi hộ gia đình

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 có thiết kế đơn giản kết hợp cùng màu sắc nổi bật mang đến ấn tượng mạnh cho người dùng. Phần thân máy được thiết kế tay cầm dài nhor gọn và bảng điều khiển các chế độ hút giúp bạn dễ dàng sử dụng và thao tác một các nhanh nhất. Hai bánh xe phía dưới giúp di chuyển nhanh và thuận tiện đến mọi vị trí và ngóc ngách mang đến hiệu quả sử dụng cao.Ngoài ra, máy còn được trang bị dây điện rút gọn dài 5 mét và hộp chứa bụi dung tích 2 lít giúp bạn có thể hút sạch mọi bụi bẩn một nhanh chóng và thuận tiện.

Công suất lớn 1600W

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 có công suất 1600W là công suất hoạt động mạnh mẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà, đồng thời với công suất này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian dọn dẹp hơn, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Công nghệ HEPA lọc sạch không khí hiệu quả

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 nhờ được tích hợp công nghệ HEPA mang đến cho bạn có một bầu không khí trong lành, công nghệ này giúp lọc sạch bụi bẩn một cách siêu sạch và nhanh chóng. Ngoài ra, ở công nghệ này còn được thiết kế với 4 lớp mang lọc giúp lọc nhanh, sạch mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.

Đầu hút đa năng hút sạch mọi bụi bẩn

Máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL431AN46 mang đến sự tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm nhờ sở hữu 2 loại đầu hút là đầu hút sàn và đầu hút khe giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong mọi vị trí và mọi bề mặt khác nhau. Đồng thời với chiếc đầu hút đa năng này sẽ hút được mọi bụi bẩn bám ở góc tường mà không phải dòng máy hút bụi nào cũng làm được.

Hộp chứa bụi dung tích 2 lít

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 được trang bị hộp chứa bụi có dung tích 2 lít giúp chứa bụi được nhiều bụi trong thời gian dài, hạn chế được việc đổ bụi nhiều lần, tiết kiệm được thời gian vệ sinh, dọn dẹp cho gia đình bạn. Đặc biệt, hộp chứa bụi của máy hút bụi Panasonic được thiết kế thông minh có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh làm sạch khi cần.

Hoạt động êm ái, nhẹ nhàng

Nhờ được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các động cơ bền bỉ giúp cho máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 được hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn, mang đến không gian yên tĩnh cho bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nhìn chung, máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 công suất 1600W là một trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ trong mỗi gia đình, giúp hút sạch bụi bẩn mà không mất nhiều thời gian của bạn. Đồng thời mang đến cho bạn một bầu không khí trong sạch cho ngôi nhà mình và mang đến cho bạn có những giây phút thư giãn thoải mái bên gia đình thân yêu. Để đặt hàng mua sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook