0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng lò nướng Sanaky VH509N 50 lít tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:10 28/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt, thu hút sự chú ý của người dùng

Lò nướng Sanaky VH509N 50 lít được thiết kế bắt mắt với kiểu dáng vuông vắn kết hợp với màu sắc sang trọng tạo lên nét đẹp hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Bên trong khoang lò được bố trí rộng rãi với khay hứng mỡ thừa và vỉ nướng giúp bạn nướng chín thực phẩm một cách nhanh chóng và đồng đều. Bên ngoài lò nướng được thiết kế với các núm tròn điều chỉnh thời gian và các chế độ nướng sau cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, mang đến cảm giác yên tâm hơn cho người sử dụng.

Dung tích lò nướng 50L

Lò nướng Sanaky cơ 50 lít VH509N là dòng lò nướng cao cấp có dung tích 50 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên, hoặc những tiệm bánh sử dụng. Với chiếc lò nướng giá rẻ này có thể nướng được nhiều đồ cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng sản phẩm.

Công suất mạnh mẽ lên đến 2000W

Lò nướng Sanaky VH509N với công suất hoạt động lên đến 2000W được trang bị hệ thống làm nóng nhanh sẽ giúp cho bạn nướng chín thực phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi, đây là công suất lớn sẽ hoạt động mạnh mẽ giúp thực phẩm chín nhanh hơn, đều hơn so với các dòng lò nướng thông thường khác mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng.

Thiết kế núm vặn dễ dàng điều chỉnh

Lò nướng Sanaky giá rẻ VH509N 50 lít là dòng lò nướng cơ được thiết kế với các núm điều chỉnh các chế độ nướng và nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Ngoài ra, lò nướng Sanaky này còn được trang bị chế độ hẹn giờ và có tiếng chuông báo nhắc khi hết thời gian hẹn giờ. Hơn nữa khi mua lò nướng này người dùng còn được tặng kèm khay hứng mỡ hoặc để bánh, vỉ nướng, que nướng, xiên kẹp nướng, tay cầm.

Các chế độ nấu ăn đa dạng

Lò nướng Sanaky VH509N 50 lít được tích hợp 3 chế độ nướng: nướng mặt trên, nướng mặt dưới và nướng 2 mặt giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và thay đổi cách nấu nướng theo sở thích và nhu cầu của từng thành viên trong gia đình mình. Ngoài ra, sản phẩm này còn được sử dụng công nghệ làm nóng bằng thanh đốt kết hợp quạt đối lưu giúp cho thức ăn được chín vàng đều hơn và nhanh hơn. Đây là một bước cải tiến trong ngành công nghệ sản xuất lò nướng mang lại hiệu quả cao cho người dùng và được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt hơn, lò nướng thế hệ mới VH509N của Sanaky với kính chịu nhiệt hai lớp giúp cách nhiệt tốt hơn. Lượng nhiệt tỏa ra sẽ tập trung vào thực phẩm giúp chín nhanh hơn và giảm điện năng tiêu thụ đến 30%.

Nhìn chung, lò nướng Sanaky VH509N 50 lít đã và đang là sản phẩm được chiếm ưu thế lớn trên thị trường, với những công nghệ hiện đại cũng giá thành phải chăng thì đây chắc chắn là một sựu lựa chọn đúng đắn nhất của bạn. Hãy nhanh tay gọi tới Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được mua hàng và giao hàng miễn phí trong nội thành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook