0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng giữa máy hút bụi Hitachi CV-SH20 và CV-SH18?

Ngày Đăng: 06:43 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 1800W

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 1800W là sản phẩm công nghệ mới, có thiết kế đơn giản với kiểu dáng thanh lịch mang đến nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Bên ngoài máy được thiết kế với đầu hút và tay cầm dài cùng bảng điều khiển thông minh, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và di chuyển trong mọi địa hình khác nhau. Vỏ máy được bằng bằng chất liệu sơn tĩnh điện giúp bạn dễ dàng lau chùi và chống bám bẩn hơn, Máy hút bụi Hitachi được trang bị dây điện rút gọn dài 5 mét cùng bánh xe tiện lợi mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 sử dụng công suất hoạt đông 1800W với công suất hút 350W chỉ sau 1 lần hút sẽ tạo ra lực hút siêu mạnh, giúp hút sạch mọi bụi bẩn một cách nhanh chóng, kể cả những vị trí khó như khe cửa, khe tường,.. cũng đều được chiếc máy hút bụi này xử lý một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nhờ đó, mang đến cảm giác yên tâm và tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng giúp bạn có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có hộp chứa bụi với dung tích 1,6 lít khá lớn, với hộp chứa bụi này sẽ chứa được nhiều bụi bẩn trong 1 lần hút, sẽ hạn chế được tình trạng đi đổ bụi nhiều lần của bạn. Hộp chứa bụi của chiếc máy này còn có khả năng nén bụi tốt lên đến 50% giúp bạn hòan toàn yên tâm khi sử dụng.

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có Nano Titanium giúp lọc sạch bụi trong không khí nhanh chóng, đồng thời tăng khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả. Với công nghệ này sẽ tiêu diệt được vi khuẩn lên đến 99,99% giúp loại bỏ được những mùi hôi và khó chịu, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ thì việc lựa chọn máy hút bụi Hitachi giá rẻ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

2. Máy hút bụi Hitachi CV-SH20 2000W

Máy hút bụi Hitachi CV-SH20 2000W có thiết kế hiện đại với màu sắc nhẹ nhàng thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người. Bên ngoài máy được trang bị đầu hút dài và gọn giúp bạn dễ dàng hút bụi ở những vị trí trên cao, bánh xe được thiết kế phía dưới giúp di chuyển nhanh chóng và nhẹ nhàng. Bảng điều khiển của máy được đặt ở bên trên mặt máy giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh thuận tiện.Máy được thiết kế dây điện rút gọn dài và quay xách thông minh, nhằm mang đến cho người dùng sử dụng một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

Máy hút bụi Hitachi CV-SH20 sử dụng công suất 2000W với lực hút mạnh giúp hút sạch mọi bụi bẩn một cách nhanh chóng, kể cả những vị trí khó như khe cửa, khe tường,.. cũng đều được chiếc máy hút bụi này xử lý một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nhờ đó, mang đến cảm giác yên tâm và tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng giúp bạn có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

Máy hút bụi Hitachi 2000W CV-SH20 tích hợp đầu hút đa năng có thể sử dụng trong mọi trường hợp và mọi địa hình phức tạp khác nhau, sẽ giúp bạn hút sạch mọi bụi bẩn ở trong ngóc ngách và khe cửa chỉ trong thời gian ngắn. Việc sở hữu chiếc máy hút bụi Hitachi này mang đến cho bạn một chiếc đầu hút thông minh, linh hoạt có thể sử dụng trong mọi tình huống và sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Bên trong máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SH20 được trang bị bộ lọc HEPA là công nghệ hòan toàn mới giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí lên đến 99,99% trong khoảng thời gian nhanh nhất, mang đến hiệu quả sử dụng cao, cho bạn không gian sạch sẽ và thoáng mát hơn cho người dùng.

Với những đánh giá trên đã thấy được rõ những tính năng khác nhau của 2 chiếc máy hút bụi Hitachi này, cả 2 sản phẩm này đều là một trong những chiếc máy hút bụi thông minh, tiện dụng được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Để đặt hàng mua sản phẩm hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú số 669 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook