0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng của Lò Vi Sóng Sharp R-209VN-SK

Ngày Đăng: 13:10 14/03/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Đánh giá tính năng của Lò Vi Sóng Sharp R-209VN-SK

Lò vi sóng Sharp R-209VN-SK (23L) được thiết kế có kích thước rất nhỏ gọn để bạn có thể trên kệ tủ bếp luôn, phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình bạn. Cùng thiết kế vỏ ngoài của lò vi sóng Sharp được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu xám sạch sẽ dễ dàng vệ sinh lau chùi mà chống sước rất tốt mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại cho căn bếp của bạn.

Khoang lò tráng men

Lò vi sóng Sharp nhà hãng đưa vào với dung tích 23 lít được tráng lớp men xám tạo cảm giác thoáng, rộng hơn có thể để một tô lớn Được trang bị thêm đĩa xoay thủy tinh giúp cho đồ ăn chín đều hơn, ngon hơn và sạch sẽ hơn mà không lo nóng quá mà không chín được. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật so với những lò vi sóng truyền thống

Điều khiển bằng nút vặn cổ điển

Đánh giá tính năng của Lò Vi Sóng Sharp R-209VN-SK

Lò vi sóng Sharp 23 lít R-209VN-SK được cấu tạo sử dụng bảng điều khiển với 2 núm xoay cơ khiến bạn điều chỉnh các chế độ dễ dàng và linh hoạt hơn so với bảng điện tử chóng hỏng phù hợp với các gia đình Việt mà khi thay linh kiện cũng rẻ hơn nhiều là xu thế hiện nay, hiển thị thông tin đầy đủ các tính năng bằng song ngữ Việt-Anh, dễ dàng sử dụng dù cho trẻ em hay người lớn tuổi. Mọi thao tác trên lò vi sóng Sharp đều thực hiện một cách đơn giản và thuận tiện nhất giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Chức năng đa dạng và thông minh

Lò vi sóng Sharp R-209VN-SK này có 5 mức công suất tuỳ chỉnh, bạn có thể nấu ăn một cách dễ dàng, hâm nóng và rã đông giúp đồ ăn để trong ngăn đông được giã đông nhanh, việc nấu ăn của bạn trở lên dễ dàng hơn cho những nàng dâu mới cũng có thể trổ tài một cách linh hoạt được cả nhà khen. Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ tự động lên đến 35 phút, giúp bạn thoải mái làm công việc khác mà vẫn đảm bảo được thức ăn vừa đủ chín, tiết kiệm thời gian.

Công suất linh hoạt

Và khi công suất lên đến 700W giúp cho việc hâm nóng và rã đông thực phẩm được thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi mà cũng không lo tốn điện năng sau mỗi lần quay thức ăn nhé.

Chức năng hẹn giờ

Đánh giá tính năng của Lò Vi Sóng Sharp R-209VN-SK

Lò vi sóng Sharp được trang bị thêm chức năng hẹn giờ tự động lên đến 35 phút cho những mẹ não cá vàng thì quả tuyệt vời ghi nhớ thay các mẹ nấu nướng, bạn có thể thoải mái được được những việc khác trong cùng lúc, tạo cảm giác yên tâm hơn cho người sử dụng.

Qua bài thông tin cung cấp trên bạn đọc đã có được nhiều thông tin hữu ích tiện dụng về chiếc lò vi sóng Sharp này và hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất. Để đặt hàng mua lò vi sóng Sharp vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook