0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng của điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-U9VKH-8

Ngày Đăng: 06:44 17/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 9000Btu Inverter 1 Chiều CU/CS-U9VKH-8 là một trong những chiếc điều hòa được lựa chọn khá nhiều trong năm 2020 này. Để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về tính năng mà chiếc điều hòa này đang sở hữu, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 1 lựa chọn tuyệt vời.

Bộ lọc Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi đỉnh cao của Panasonic

Công nghệ Nanoe-G nhờ sử dụng các hạt phân tử siêu nhỏ nên rất có ích trong việc làm sạch phòng mà không đem lại bất kỳ tác hại nào cho người sử dụng. Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5, mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống của bạn, đặc biệt hữu ích cho những gia đình có người mẫn cảm với bụi bẩn, góp phần bảo vệ sức khoẻ hô hấp cả gia đình.

Nanoe-G có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn, virus tồn tại trong không khí xung quanh bạn. Thêm vào đó, các phân tử Nanoe-G còn giúp khử các mùi hôi khó chịu, lọc sạch bụi bẩn cho căn phòng sạch sẽ, khí lạnh trong lành, đảm bảo hệ hô hấp của cả gia đình.

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-U9VKH-8 tính năng ưu việt

Không chỉ có công nghệ khử mùi, kháng khuẩn đỉnh cao mà chiếc điều hòa Panasonic này còn được ứng dụng công nghệ Inverter giúp động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm hơn với năng lượng tiêu thụ thấp. Do đó, khi lắp điều hòa panasonic cho gia đình bạn không còn phải lo lắng với hóa đơn tiền điện vào cuối tháng nữa.

Chưa dừng lại ở đó chiếc điều hòa này còn được áp dụng các tính năng quan trọng như: Chức năng làm lạnh nhanh, điều này sẽ giúp bạn không phải chờ đợi lâu trong mùa hè nắng nóng này, ngoài ra, điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-U9VKH-8 còn có tính năng gió thổi dễ chịu với luồng gió thổi hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người như ở các dòng điều hòa thông thường khác. Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic giá rẻ có dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, hạn chế tác động xấu từ môi trường và thời tiết. Nhờ vậy mà bạn sử dụng nhiều năm liền cũng không lo dàn nóng bị hỏng hóc, han gỉ do thời tiết.

3. Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-U9VKH-8 giá thành ưu đãi

Điều hòa Panasonic 9000Btu Inverter 1 Chiều CU/CS-U9VKH-8 giá rẻ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, chiếc điều hòa này còn sở hữu mức giá 9.450.000 ₫, đây là một mẫu điều hòa bình dân rất phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như sinh viên, hộ gia đình trẻ, trường học… Máy được trang bị công nghệ Inverter với khả năng làm lạnh nhanh và sâu cùng hàng loạt tính năng thông minh khác như Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi.

Hơn thế nữa chiếc điều hòa này còn được ứng dụng Gas R32, đây là loại Gas có ưu điểm là hiệu quả làm lạnh cao, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp. Đặc biệt chiếc điều hòa này còn được bảo hành chính hãng toàn bộ máy 12 tháng và máy nén 7 năm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook