0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng của Điều Hòa Panasonic 12000btu giá rẻ lựa chọn đúng đắn trong mùa mưa này

Ngày Đăng: 01:19 31/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong những ngày thời tiết mưa gió ẩm thấp oi bức là lúc những con côn trùng bắt đầu xâm hại nhà bạn, để bảo để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình không bị các côn trùng nguy hiểm gây bệnh. Hãy lựa chọn ngay sản phẩm làm mát điều hòa panasonic sẽ giúp gia đình bạn thêm mát mẻ hơn tránh các tác nhân gây bệnh gio nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh.

Với công suất 12000btu sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vi khuẩn ấm mốc nếu mang về làm quà cho gia đình bạn thì rất phù hợp với căn hộ của bạn hơn. Cùng Điện Máy Thiên Phú theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về dòng điều hòa panasonic này nhé.

Điều hòa Panasonic với thiết kế màu trắng sang trọng, tinh tế có cấu tạo mặt trước phẳng dễ vệ sinh và lau chùi sạch sẽ. Đáp ứng được nhu cầu về không gian sống, hiện đại. Một lần nữa, Panasonic khẳng định được lợi thế vượt trội hơn bất kỳ hãng điều hòa nào khác trên thị trường.

Điều hòa Panasonic có công suất làm lạnh 12000btu, đủ để điều hòa không khí cho căn phòng phù hợp 15m đến 20m2, Bạn có thể đặt Dàn Lạnh ở phòng ngủ hay phòng khách để tận hưởng cảm giác mát sâu, và sảng khoái cùng với gia đình của mình. Điều hòa Panasonic là dòng điều hòa thông dụng, giá rẻ model mới nhất của hãng Panasonic bán chạy nhất thị trường năm 2018.

Các tính năng của điều hòa panasonic giúp người dùng thoải mái và yên tâm hơn

Điều hòa panasonic 120000btu làm lạnh nhanh hơn nhờ có công nghệ iAuto X, tạo ra luồng khí làm lạnh nhanh chóng vô cùng hiện đại gần như tức thì trong thời gian ngắn nhất, lan toa đều trong căn phòng của bạn. Kết hợp với công nghệ đảo gió tự động lên hoặc xuống của điều hòa panasonic giúp lan truyền không khí lạnh đi khắp mọi ngóc ngách căn phòng của bạn giúp cả gia đình bạn có một không gian mát mẻ và hơn và tránh các tác nhân gây bệnh đến gần nhà bạn.

Đi cùng với đó là có chức năng khử mùi hút ẩm của Điều hòa Panasonic giá rẻ giúp bỏ mùi khó chịu phát sinh khi bật máy, giúp bạn tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng với gia đình của bạn.

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa panasonic có khả năng phát hiện ra được hàm lượng bụi trong phòng và sẽ làm sạch không khí một cách tốt nhất. Công nghệ có khả năng loại bỏ bụi bẩn đến 99,9% mang lại không khí trong lành, sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bằng những hạt Nanoe-G siêu nhỏ, bay lơ lửng trong không khí. Những hạt này sẽ tấn công và phá hủy các phần tử gây hại.

Chế độ cài đặt hẹn giờ bật/ tắt trong 24h trước thời gian hoạt động của máy chính xác. Nên bạn chỉ cần hẹn giờ máy sẽ hoạt động theo thời gian đặt trước hàng ngày cho tới khi chế độ hẹn giờ được cài đặt lại.

Bạn chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời. Gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ sẽ không bị tiếng ồn làm mất ngủ, hay khó chịu.

Ngoài ra điều hòa panasonic 12000btu còn sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường hơn, giúp làm lạnh sâu và nhanh .Khi chọn chế độ khử ẩm, máy lạnh Panasonic sẽ vận hành trong khoảng thời gian từ 3-5 phút lại nghỉ từ đó mà tốc độ gió thổi ra nhỏ lại. Chế độ khử ẩm sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ và cân bằng độ ẩm, giúp căn phòng bạn luôn khô, sạch, thoáng mát.

Với các tính năng trên của điều hòa panasonic chắc hẳn sẽ làm hài lòng gia đình bạn. Liên hệ ngay tới điện máy thiên phú để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm làm lạnh.

Hoặc liên hệ theo số điện thoại 19000127 để gặp trức tiếp nhân viên bán hàng để được tư vấn kỹ hơn với sản phẩm điều hòa panasonic bạn đang cần tìm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook