0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng của điều hòa cây midea 28000btu 1 chiều giá rẻ

Ngày Đăng: 01:58 30/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây Midea 1 chiều 28000 btu thuộc dòng điều hòa thương mại của Midea có thiết kế nhỏ gọn, mỏng và thời trang tạo nên điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với công suất làm lạnh nhanh 28000 Btu điều hòa cây Midea 1 chiều phù hợp lắp đặt cho các căn phòng có diện tích từ 30-60 m2 như các văn phòng, phòng họp, nhà hàng hay các showroom nhỏ.

Tính năng của điều hòa cây midea khiến người tiêu dùng phải ngạc nhiên hơn, với màn hình được thiết kế rộng hiển thị LED giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển và tùy chọn các chức năng hợp lý. Ngoài ra màn hình Vled còn giúp hiển thị chính xác các lỗi của hệ thống điều hòa thông qua tính năng tự chẩn đoán lỗi và bảo vệ.

Nắm van của điều hòa được thiết kế an toàn với lắp bảo vệ cụm van ở dàn nóng giúp bạn bảo vệ đầu nối chống rò rỉ gas giúp máy luôn đạt hiệu suất tốt nhất.

Điều hòa cây Midea giá rẻ có chức năng diệt và kháng khuẩn bằng ion Bạc giúp mang đến cho bạn một không gian trong lành, sạch sẽ trong quá trình sử dụng.

Hệ thống thổi gió của điều hòa cây Midea được thiết kế đặc biệt với cánh quạt có đường kính lớn nhằm tăng lưu lượng gió nhưng tốc độ quay của cánh quạt thấp qua đó làm giảm tiếng ồn khi hoạt động.

Với tính năng hút ẩm của điều hòa cây giúp không gian nhà bạn sẽ luôn luôn khô thoáng, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ trong phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm vận hành độc lập của máy.

Điều hòa cây Midea 1 chiều 28000 btu được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp dàn bay hơi tốt hơn và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo ngăn ngừa hiệu quả các tác nhân ăn mòn tự nhiên như nước mưa, hơi ẩm, nước đọng.

Độ bền cao hơn do đặc tính của dòng máy điều hòa cây midea giá rẻ thường được lắp đặt ngay trên bề mặt sàn của công trình nên chịu tác động của hơi ẩm cao hơn so với các dòng điều hòa treo tường, điều hòa âm trần hoặc áp trần, vì vậy hãng Midea đã tăng độ bền cho máy bằng lớp vỏ mạ chống rỉ tốt nhất để chống lại mọi tác động của thời tiết. Ngoài ra, mặt Panel được thiết kế dạng phẳng giúp việc vệ sinh và lau chùi dễ dàng hơn.

Với những tính năng của điều hòa cây midea thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay sản phẩm về làm quà cho gia đình mình. Liên hệ ngay tới số điện thoại 19000127 để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook