0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng 2 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng giá rẻ hiện nay

Ngày Đăng: 08:43 22/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV
  2. 2.Máy giặt Panasonic NA-FD125V1BV

Máy giặt Panasonic được đánh giá là sản phẩm có giá thành rẻ và chất lượng tốt. Cùng tìm hiểu 2 chiếc máy giặt lồng đứng qua bài viết dưới đây nhé.

1.Máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F100A9DRV có thiết kế cửa trên đẹp mắt. Cùng bảng điều khiển phía trên giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Máy có tông màu ghi sẫm cùng kiểu dáng chắc chắn phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ sẽ tạo sự chắc chắn và thẩm mỹ hơn.

Đánh giá tính năng 2 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng giá rẻ hiện nay

Công nghệ giặt StainMaster có khả năng loại bỏ mọi bụi bẩn và bùn đất trên quần áo. Giúp tăng khả năng giặt sạch nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Nhờ việc tạo ra luồng nước siêu mạnh, xoáy quanh vào từng vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt cửa trên Panasonic tích hợp chế độ giặt khử mùi giúp lưu giữ hương thơm lâu hơn. Mọi mùi hôi khó chịu đều được loại bỏ hoàn toàn khi được giặt trên máy. Giúp cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng và có được hương thơm tự nhiên.

Đánh giá tính năng 2 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng giá rẻ hiện nay

Mâm giặt tạo sóng Active Wave có thiết kế mâm giặt 8 cánh giúp luồng nước được đẩy nhanh chóng. Và tăng khả năng nhào trộn giữa quần áo và bột giặt. Nhằm loại bỏ được mọi vết bẩn và trôi theo ống thoát nước. Hạn chế tình trạng sờn xước hay xoắn rối ở sợi vải.

2.Máy giặt Panasonic NA-FD125V1BV

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-FD125V1BV được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng quen thuộc. Cùng màu đen cá tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tạo sự chắc chắn và bền bỉ hơn. Bảng điều khiển được thiết kế phía sau máy giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện.

Đánh giá tính năng 2 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng giá rẻ hiện nay

Nhờ có công nghệ Inverter trên máy giặt Panasonic cửa trên giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Với hệ thống máy móc hoạt động không ngừng nghỉ giúp động cơ bền bỉ hơn. Nhằm kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt ổn định giúp máy giặt nhanh hơn. Đồng thời, làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức tối đa.

Cùng đó là sự kết hợp giữa cảm biến Econavi trên máy. Có chức năng chuẩn đoán và nhận biết khối lượng giặt nhằm đưa ra chương trình phù hợp. Giúp tiết kiệm điện và nước hơn, tăng cường khả năng giặt sạch. Bảo vệ sợi vải luôn trong trạng thái an toàn nhất.

Đánh giá tính năng 2 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng giá rẻ hiện nay

Công nghệ xoáy nước được hình thành trên máy nhằm tạo ra luồng nước mạnh. Xoáy quanh lồng giặt, giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và loại bỏ vết bẩn kịp thời. Với mâm giặt 8 cánh sẽ tăng khả năng nhào trộn giữa quần áo và nước giặt. Giúp quần áo được giặt nhanh chóng và sạch sẽ hơn.

Đây là 2 chiếc máy giặt được nhiều người tin tưởng hiện nay nhờ vào khả năng giặt sạch. Mỗi chiếc máy đều có một ưu điểm riêng biệt, nhằm phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn cho nhà mình chiếc máy ưng ý nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook