0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá thương hiệu bình nóng lạnh Picenza

Ngày Đăng: 13:44 15/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Picenza là thương hiệu giá rẻ rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về thương hiệu bình nóng lạnh Picenza qua bài viết sau nhé.

Tốc độ làm nóng cực nhanh

Bình nóng lạnh Picenza có công suất cao nên tốc độ làm nóng cực nhanh, vì vậy bạn hãy yên tâm nguồn nước nóng của bạn luôn đầy đủ ngay cả trong thời tiết lạnh giá.

Điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, với tinh năng này bạn không cần phải lo lắng kh sử dụng bình nước nóng lạnh bởi nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh.

Bình chạy rất êm, trong thời gian sử dụng bình hoạt động không gấy ra tiếng ồn hoặc những rung lắc không đáng có.

Khi dùng vòi phun có thể điều khiển sức mạnh của vòi với các điều khiển vặn nhẹ nhàng mà không tốn công sức hay có bất cứ ma xát lớn nào.

An toàn với người sử dụng

Cọc đốt INCOLOY là 1loại thành phần có chất liệu siêu bền, đồng thời có hiệu suất cao, và đảm bảo tiết kiệm điện, nên rất an toàn cho người dùng

Thanh Rơle kép trên bình nóng lạnh Picenza gồmhai rơ le là rơ le nhiệt – loại có mao dẫn để đo được nhiệt độ từ giữa lòng bình nóng lạnh, đồng thời, bình sẽ tự động bật tắt điện tùy theo chế độ đã được người dùng đặt trước. Rơ le thứ 2 chính là rơ le an toàn với khả năng tự động ngắt điện nếu không có rơ le nhiệt, hoặc rơle nhiệt bị hỏng hay nhiệt độ nước đang ở mức nóng quá cho phép.

Hệ thống van an toàn có khả năng tựđộng giảm đi áp suất khi quá mức cho phép, làm ảnh hưởng đến an toàn cho người dùng.

Thanh dương cực được làm từ chất liệumagie còn chống bám cặn và lại bỏ các hợp chất kim loại trong nước nên nguồn nước lúc nào cũng an toàn cho người dùng sử dụng.

Giá cả hợp lí

Được trang bị với nhiều tính năng hiện đại, tuy nhiên bình nóng lạnh giá rẻ Picenza lại có giá thành khá hợp lí. Chỉ giao động từ 1,6 triệu đến 3 triệu là bạn có thể sở hữu ngay cho gia đình chiếc bình nóng lạnh với nhiều tính năng này.

Thiết kế đơn giản

Với thiết kế hình hộp với nhiều kiểu dáng khác nhau (hình vuông, hình hộp chữ nhật nằm ngang), bình nóng lạnh Picenza thích hơp treo lên tường hoặc trần nhà giúp bạn tiết kiệm không gian. Picenza được thiết kế với màu trắng tinh khôi phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook