0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá thiết kế và tính năng có ở tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK

Ngày Đăng: 12:28 15/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK hiện đang là model nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Đây là một chiếc tủ 4 cửa có giá thành khoảng 15.650.000₫. Sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng khác nhau và một số đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tủ lạnh.

Đánh giá thiết kế

Đánh giá thiết kế và tính năng có ở tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK
Thiết kế 4 cửa tiện lợi

Thiết kế là một trong những điểm quan trọng mà người dùng cũng dễ dàng đánh giá nhất. Vẻ bên ngoài của sản phẩm sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tính thẫm mỹ của không gian nội thất. Bởi vậy khi lựa chọn người dùng cũng khá để ý tới vấn đề này.

Đối với tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK, sản phẩm mang tới một vẻ đẹp nhất định, chắc hẳn sẽ làm hài lòng khá nhiều gia đình. Đó là một vẻ ngoài được bao phủ bởi lớp sơn đen mạnh mẽ, chất liệu cửa bằng gương sáng bóng, thiết kế 4 cửa mở đầy tiện lợi với tay nắm ẩn gọn gàng.

Đặc biệt hơn, chiếc tủ này đã được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, tích hợp ngay trên mặt cánh vừa tăng khả năng quan sát, vừa giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng. Thiết kế mỏng, chạy dọc với các thông số hiển thị rõ ràng, bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là thay đổi được ngay.

Đánh giá thiết kế và tính năng có ở tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK
Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK là model mới được ra mắt vào thời điểm đầu năm 2022. Sản xuất tại Trung Quốc có kích thước sản phẩm: Cao 180 cm – Rộng 79.5 cm – Sâu 62.5 cm. Dung tích tổng 420 lít, sử dụng là 362 lít vô cùng rộng rãi.

Tính năng và công nghệ

1. Công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Extra Eco

Sự kết hợp giữa công nghệ J-Tech inverter và chế độ Extra Eco sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Khả năng điều chỉnh tốc độ quay của hệ thống máy nén giúp máy hoạt động ổn định, làm lạnh ở mức nhiệt phù hợp. Khả năng điều chỉnh nhiệt độ lên 1 – 2°C dựa trên số lượng thực phẩm chứa trong ngăn.

2. Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK với bộ lọc Deodorizer

Có khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu bên trong ngăn tủ, đem lại bầu không khí trong lành, hạn chế nấm mốc gây mùi sinh sôi. Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này sẽ đảm bảo an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe người dùng và khi mở tủ bạn sẽ thấy dễ chịu bởi luồng khí mát lạnh xông thẳng vào cơ thể.

Đánh giá thiết kế và tính năng có ở tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK
SJ-FXP480VG-BK

3. Chế độ kỳ nghỉ và chuông báo cửa mở tiện ích

Đây là hai chế độ tiện lợi nhằm giảm điện hao phí, hạn chế hơi lạnh thất thoát nhờ âm thanh cảnh báo. Hoạt động ở công suất thấp với chế độ Holiday, phù hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt tủ lạnh. Có thể ngăn nấm mốc và vi khuẩn hình thành.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK cấp đông nhanh

Với khả năng hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK sẽ giúp thực phẩm được cấp đông mạnh mẽ, đẩy nhanh quá trình làm đá. Công suất tăng cường sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Đó là những tính năng nổi bật cùng sự độc đáo ở thiết kế ở tủ lạnh SJ-FX420VG-BK mà bạn cũng thấy rõ hơn qua những đánh giá trên. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có một lựa chọn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook