0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá smart tivi Sony 4K K-85S30 có tốt không qua 4 tiêu chí quan trọng

Ngày Đăng: 09:43 11/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi hiện đang trở thành xu hướng phổ biến trong mỗi gia đình hiện đại. Trong số đó, sản phẩm của Sony luôn được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất. Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết về dòng smart tivi Sony 4K K-85S30 thông qua 4 tiêu chí quan trọng để giúp bạn hiểu rõ hơn được về sản phẩm này: từ chất lượng hình ảnh, âm thanh, tính năng thông minh và thiết kế.

1. Đánh giá Sony K-85S30 về mặt chất lượng hình ảnh

Đánh giá smart tivi Sony 4K K-85S30 có tốt không qua 4 tiêu chí quan trọng

Bất kể ai chọn mua tivi cũng đều quan trọng đến chất lượng hình của tivi là đầu tiên. Với smart tivi Sony K-85S30, sản phẩm này được trang bị độ phân giải 4K UHD, mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết gấp 4k lần so với độ phân giải Full HD thông thường.

Bên cạnh đó, đi cùng với smart tivi Sony 4K K-85S30 thì sản phẩm này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại có thể kể đến như là: Công nghệ HDR10 giúp tăng cường độ tương phản và độ sáng của hình ảnh. Công nghệ Dolby Vision nâng cao độ sáng cho các chi tiết trở lên rõ ràng. Công nghệ tái tạo màu sắc đa dạng Triluminos Pro đem đến hình ảnh trở lên rực rỡ các sắc màu sống động. Công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp chi tiết cho hình ảnh. Công nghệ Motionflow XR 200 giúp hình ảnh hiển thị được mượt mà hơn trong các cảnh quay chuyển động nhanh,…

Và đặc biệt nhất trên smart tivi Sony 85 inch K-85S30 không thể nào không kể đến bộ xử lý hình ảnh X1 4K HDR là một điểm sáng của chiếc tivi 4K này. Bộ xử lý này có khả năng phân tích và tối ưu hóa từng khung hình, giúp cải thiện độ sắc nét và chất lượng màu sắc. Nhờ đó, người xem có thể thưởng thức những cảnh quay mượt mà và chân thực, ngay cả trong những cảnh hành động nhanh hoặc các bộ phim bom tấn.

2. Đánh giá Sony K-85S30 về chất lượng âm thanh

Đánh giá smart tivi Sony 4K K-85S30 có tốt không qua 4 tiêu chí quan trọng

Một trong những yếu tố quan trọng khi đánh giá một chiếc tivi chính là chất lượng âm thanh. Chiếc smart tivi Sony giá rẻ K-85S30 này tích hợp 2 loa cùng công suất 20W, với công suất loa cho một chiếc tivi to 85 inch như này thì đây là công suất loa hơi nhỏ, nếu người dùng sử dụng cho không gian rộng thì phải kết hợp thêm với loa thanh mới có thể trải nghiệm được tốt hơn như nghe nhạc hay xem phim.

Mặc dù công suất loa hơi nhỏ nhưng bù lại thì chiếc smart tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 này lại được trang bị khá nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Một trong số đó phải kể đến công nghệ âm thanh Dolby Atmos, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động và chân thực. Công nghệ này tạo ra một không gian âm thanh 3D, giúp người xem cảm nhận được âm thanh đến từ nhiều hướng khác nhau, tăng cường sự chân thực và cuốn hút của các nội dung giải trí.

Bên cạnh đó, Sony 4K K-85S30 còn sở hữu thêm cả vộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier giúp âm thanh trở lên vang dội, những làn âm phát ra bên ngoài sẽ tạo nên sự trong trẻo, cuốn hút rõ từng lời thoại khi xem phim. Và điều đặc biệt nhất có trên chiếc tivi này đó là loa X-Balanced có thể bổ sung chất âm cho âm thanh trở lên chất lượng, âm trầm to rõ ràng để có trải nghiệm nghe nhạc cực cuốn hút.

3. Đánh giá về hệ điều hành và các tính năng có trên Sony K-85S30

Đánh giá smart tivi Sony 4K K-85S30 có tốt không qua 4 tiêu chí quan trọng

Tivi Sony giá rẻ K-85S30 được chạy trên hệ điều hành Google TV, một trong những hệ điều hành tivi phổ biến và dễ sử dụng nhất hiện nay. Google TV cung cấp giao diện trực quan, dễ dàng truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến như YouTube, Netflix, Amazon Prime Video, và nhiều dịch vụ khác. Người dùng có thể tận hưởng kho nội dung phong phú và đa dạng chỉ với vài thao tác đơn giản. Giao diện mới mẻ và được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh đem lại trải nghiệm sử dụng cực tuyệt vời cho người dùng. Bạn có thể đăng nhập tải khoản Google để có trải nghiệm sử dụng nhiều tính năng như là tìm kiếm bằng giọng nói, đề xuất nội dung giải trí phù hợp,…

Tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, cho phép người dùng điều khiển tivi bằng giọng nói. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung, điều chỉnh âm lượng, hoặc thậm chí là kiểm tra thời tiết mà không cần dùng đến điều khiển từ xa.

Với tính năng Chromecast và AirPlay 2, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ nội dung từ điện thoại di động, máy tính bảng hoặc laptop lên màn hình lớn của tivi. Điều đặc biệt đáng nói là chiếc tivi Sony này hỗ trợ phản chiếu hình ảnh cho cả iPhone lẫn điện thoại chạy hệ điều hành Android,… Điều này giúp việc xem video, nghe nhạc hoặc thậm chí là chơi game trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tận hưởng nội dung yêu thích trên màn hình lớn với chất lượng cao.

4. Đánh giá về thiết kế

Đánh giá smart tivi Sony 4K K-85S30 có tốt không qua 4 tiêu chí quan trọng

Tivi 85 inch Sony 4K K-85S30 có thiết kế hiện đại và sang trọng với viền màn hình mỏng và kiểu dáng siêu mỏng. Thiết kế này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa diện tích màn hình hiển thị, giúp người xem có trải nghiệm xem tối ưu. Tivi dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng khách đến phòng ngủ. Với thiết kế màn hình siêu kungr 85 inch, đây sẽ là sự lựa chọn dành cho những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng hội nghị hay sảnh chờ sân bay,…

Kết Luận

Qua bốn tiêu chí quan trọng: chất lượng hình ảnh, âm thanh, tính năng thông minh và thiết kế, có thể thấy rằng smart tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 có chất lượng khá tốt khi có hình ảnh sắc nét, âm thanh mặc dù có công suất hơi thấp nhưng vẫn có nhiều công nghệ chất lượng, giải trí nội dung đa dạng và trang bị nhiều tính năng thông minh chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và thích thú cho người dùng,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook