0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart Tivi Samsung UA32N4300AKXXV 32 inch full HD

Ngày Đăng: 08:44 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một trong những bổ sung mới nhất cho dòng HDTV của Samsung là UA32EH4003. Chúng ta hãy nhìn vào HDTV 32inch này và xác định xem nó có phải là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Ưu nhược điểm của Smart Tivi Samsung UA32N4300AKXXV

Ưu điểm:

Smart Tivi Samsung UA32N4300AKXXV là một bản thiết kế nhỏ gọn có hiệu suất khiêm tốn của dòng Samsung. Với giá cả phù hợp, không quá đắt như nhiều dòng HDTV khác chiếc tivi này được xem là tiện lợi, dễ sử dụng đối với những người xem thường, những người muốn tìm kiếm một tivi thứ cấp giá rẻ cho căn phòng nhỏ của họ….

Với thiết kế đột phá trong thiết kế tivi đạt tới đỉnh cao của sự tinh tế với những đường nét độc đáo dạng khung tranh của chiếc tivi này. Bên cạnh đó với thiết kế màn hình phẳng với viền màn hình siêu mỏng kiểu dáng chân đế đa dạng, vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau.

Trang bị nhiều các công nghệ vượt trội về hình ảnh như công nghệ Micro Dimming Pro giúp tăng cường độ tương phản mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết. Nhờ vậy mà hình ảnh trên chiếc tivi này có chiều sâu hơn.

Công nghệ Clean View lọc nhiễu giảm nhòe hình ảnh phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh. Nhờ đó mà bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ nét trong từng khung hình trên chiếc tivi Samsung giá rẻ này.

Hình ảnh sống động chân thực với PurColour cho cảm nhận màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình với công nghệ PurColour. Bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết.

Nhược điểm:

Đối với những game thủ hay người xem thể thao, chất lượng âm thanh và hình ảnh không quá tốt sẽ làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức của người sử dụng. Nó cũng không có ngõ để kết nối với amlpy hay những thiết bị âm thanh chuyên dụng. Điều này sẽ làm cho người dùng không thể cải thiện được chất lượng âm thanh.

Các công nghệ tiện ích khác

Với tính năng giải trí tại nhà ấn tượng, kết nối tivi samsung đến với các thiết bị nguồn phát, giải trí trong nhà để bạn và gia đình có thể tận hưởng hàng ngàn nội dung thú vị ngay trên chính màn hình tivi của mình như: Games, phim truyện hay chương trình truyền hình hấp dẫn…

Chia sẻ nội dung dễ dàng cho phép bạn chia sẻ nội dung lên màn hình tivi dễ dàng nhờ nhiều cổng kết nối đa dạng mà thiết bị được tích hợp. Với cổng HDMI, bạn có thể chia sẻ nội dung từ máy tính laptop, PC cá nhân lên màn hình, trình chiếu slideshow,…

Kết nối USB cho phép người dùng phát trực tiếp các nội dung định dạng hỗ trợ như trình chiếu ảnh, xem phim, nghe nhạc trực tiếp từ USB mà không cần qua thiết bị chuyển tiếp mang lại trải nghiệm thú vị không kém so với các dòng TV khác trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó thì công nghệ âm thanh trên tivi cũng được Samsung cực kỳ chăm chút giúp tăng cường âm thanh mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, bùng nổ như đang thưởng thức phim tại rạp.

Trên đây là các đánh giá về chiếc tivi Samsung 32 inch UA32N4300AKXXV full HD mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo nếu còn thắc mắc về chiếc tivi này hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook