0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart Tivi Samsung 55 Inch UA55TU8100KXXV 4K UHD

Ngày Đăng: 10:00 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế và kích thước màn hình

Smart tivi Samsung UA55TU8100KXXV được đánh giá có thiết kế đẹp với màn hình không viền 3 cạnh: trên, trái, phải mỏng 0.3 cm hay còn gọi là không viền 3 cạnh cho hình ảnh trọn vẹn đầy đủ nhất, làm tăng sự lôi cuốn và tập trung của người dùng trên từng khung hình hiển thị.

Chiếc tivi này được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng không không gian lắp đặt

Kích thước tivi Samsung 55 inch phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

2. Độ phân giải và chất lượng hình ảnh

Smart Tivi Samsung 4K UA55TU8100KXXV có độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết gấp 4 lần Full HD giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực.

Bên cạnh đó là công nghệ HDR10+ của tivi Samsung 4K giúp hình ảnh được tăng cường độ sâu và chi tiết giúp cho bạn xem rõ màu sắc với chất lượng tốt nhất trong từng khung hình.

Dải màu Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị và mang lại trải nghiệm xem sống động đến bất ngờ. Và nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh bằng công nghệ UHD Dimming

Ngoài ra, màu sắc, chi tiết hình ảnh khi hiển thị trên chiếc smart tivi Samsung này còn được cải thiện tối ưu nhờ công nghệ tái lập bản đồ màu 16bit 3D và tính năng nâng cấp 4K trên bộ xử lý cho hình ảnh có chất lượng thấp đạt chất lượng gần chuẩn 4K nhất.

3. Chất lượng hệ thống âm thanh

Bên cạnh chất lượng hình ảnh sắc nét thì hệ thống âm thanh của tivi Samsung này cũng rất ấn tượng bởi âm thanh đa chiều, rõ ràng lan tỏa trong không gian qua công nghệ Dolby Digital Plus, kết hợp cùng hai loa có tổng công suất 20 W sẽ đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và lan tỏa trong không gian.

4. Sự tiện nghi, các tính năng, tiện ích

Giao diện trên hệ điều hành Tizen OS đơn giản và dễ sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh tivi và chọn những chương trình thích hợp cho mình.

Trên tivi đã cài đặt sẵn các ứng dụng như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… và bạn có thể tải thêm tại kho ứng dụng tùy thích: Clip TV, MyTV, VTV Go, Galaxy Play (Fim+), ZingTV, PoP Kids, FPT Play, Spotify,…

Chiếc smart tivi Samsung này được trang bị One Remote được thiết kế làm giảm tất cả các phím số, các phím chức năng không cần thiết giúp ai cũng có thể điều khiển tivi mà không bị rối, đặc biệt thích hợp cho người lớn tuổi trong nhà sử dụng.

Remote còn có một ưu điểm nổi bật chính là có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube, cho bạn tìm kiếm chương trình yêu thích một cách nhanh chóng và đơn giản hơn.

Ngoài ra tivi còn có thể điều khiển bằng điện thoại và sử dụng chức năng chiếu màn hình không cần dây cáp vô cùng tiện lợi.

Nhìn chung có thể thấy Smart Tivi Samsung 55 Inch UA55TU8100KXXV 4K UHD là một chiếc tivi có thiết kế đẹp, thanh mảnh, chất lượng hình ảnh tốt, sắc nét, âm thanh sống động, tivi tiện nghi, dễ sử dụng.

Với mức giá 11.150.000đ thì đây là một sự lựa chọn không thể thiếu cho phòng khách của gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook