0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart tivi Asanzo 32 inch 32AS110

Ngày Đăng: 10:02 12/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi Asanzo 32 inch 32AS110 phù hợp đặt trong phòng khách, vừa giúp bạn giải trí vừa làm vật trang trí giúp tôn thêm nét sang trọng cho gian phòng nhà bạn. Bên cạnh đó, chân đế được thiết kế chắc chắn, giúp cho tivi trụ vững được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Chiếc Smart Tivi Asanzo 32 Inch tích hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến mới nhất giúp đem đến những khung hình sắc nét và màu sắc trung thực hơn.Màn hình Tivi có độ phân giải HD, sử dụng công nghệ đèn nền LED tiên tiến, cung cấp độ sáng cao, hình ảnh sống động và rõ nét mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Người dùng có thể xem phim độ phân giải cao HD rõ nét và không bị hiện tượng mờ nhoè, bóng ma như những dòng Tivi thông thường.

Tivi Asanzo HD cùng công nghệ Picture Wizard II, mang tới người xem trải nghiệm hình ảnh trong trẻo, màu sắc tự nhiên và chân thật hơn rất nhiều. Chất lượng âm thanh sống động nhờ công nghệ âm thanh Infinite.

Kết nối tiện lợi cho hệ thống nghe nhìn của bạn nhờ có một hệ thống phương tiện truyền thông mạnh mẽ giúp người dùng dễ dàng phối ghép với các thiết bị số trong nhà qua các cổng kết nối HDMI, VGA. Kết nối USB cũng được Asanzo trang bị cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc qua thẻ nhớ USB, mang lại trải nghiệm thú vị không kém so với các dòng TV khác trên thị trường hiện nay.

Smart tivi Asanzo 32 inch 32AS110 được tích hợp đầu thu DVB-T2, cho phép người dùng có thể thu được các kênh truyền hình kỹ thuật số hòan toàn miễn phí.

Là dòng tivi giá rẻ màn hình 32 inch nên thích hợp đặt tại rất nhiều mô hình phòng hoặc là sử dụng hỗ trợ vaò nhiều ngành nghề, Giá dao động từ 3 triệu đến 4 triệu đồng giúp bạn có thể dễ dàng chi tiền để mua sản phẩm hỗ trợ tốt nhất này bởi những công nghệ mà nó đang có, Tivi asanzo đang khẳng định thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam nhờ có những chiếc tivi làm hài lòng người dân như thế này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook