0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart Tivi 65 Inch giá rẻ QA65Q75RAKXXV 4K 65 inch – Samsung

Ngày Đăng: 10:04 15/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc smart tivi Samsung QLED 4K QA65Q75RAKXXV đươc rất nhiều người ưa chuộng nhờ trang bị nhiều những công nghệ hiện đại, nhưng điều khiến bạn phân vân à không biết nó có tốt hay không mà lại được săn đón nhiều đến vậy? Để giải quyết vấn đề này giúp các bạn lý giải được Điện máy Thiên Phú xin đưa ra các ưu điểm về công nghệ của chiếc samrt tivi samsung này để bạn tìm hiểu!

1. Những tính năng ưu việt của smart tivi Samsung QA65Q75RAKXXV

QA65Q75RAKXXV được xem là mẫu tivi được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như các tính năng. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại chiếc smart tivi samsung giá rẻ còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang đến người dùng một sản phẩm đẹp, chất lượng, người đồng hành tuyệt vời cho mọi gia đình.

Thuộc dòng QLED tivi mang đậm triết lý thiết kế mà Samsung luôn theo đuổi với màn hình siêu mỏng mà samsung luôn theo đuổi suốt nhiều năm để người tiêu dùng tận hưởng được những hình ảnh sắc nét mà cho bạn trải nghiệm điện ảnh thêm trọn vẹn.

Kết hợp với chất lượng hiển thị hòan hảo tivi Samsung QA65Q75RAKXXV thế hệ mới mang đến cho bạn một trải nghiệm xem sống động, chân thực như đang diễn ra trước mắt. Với hình ảnh hiện thị QLED 4K vượt trội cho bạn tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét.

Chưa hết, chiếc tivi Samsung 4K QA65Q75RAKXXV này còn được trang bị công nghệ Quantum Dot mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu cho từng khung hình dù sáng rực rỡ hay đen sâu thẳm luôn trở nên chân thực và sắc nét hòan hảo. Cùng với công nghệ Quantum HDR 4X đỉnh cao từ Samsung giúp tivi tối ưu hoá từng khung hình giúp sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết mang đến hình ảnh hòan toàn mới vừa chân thực vừa sống động hơn bao giờ hết.

Đặc biệt hơn, tivi Samsung 65 inch QA65Q75RAKXXV còn tích hợp bộ xử lý Quantum 4K tiên tiến xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh, tự động điều chỉnh độ sáng, âm thanh TV thích ứng mọi điều kiện phòng và nội dung hiển thị.

Cùng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI nâng cấp chất lượng hình ảnh tối ưu.

2. Các công nghệ tiện ích khác

Chế Độ Thông Minh từ QLED tự động tinh chỉnh âm thanh dựa trên nội dung hiển thị mang đến cho bạn chất âm hòan mỹ, rõ ràng trong mọi điều kiện đây được xem là một trong những tiện ích mà chỉ có thể thấy ở dòng smart tivi samsung 65 inch. Thêm nữa chiếc QA65Q75RAKXXV còn có công nghệ FreeSync giảm thiểu tình trạng giựt hình nhằm tối ưu tốc độ phản hồi game thời gian thực.

Bộ đôi kết hòan hảo giữa Smart Hub và One Remote giúp cho bạn thưởng thức nội dung yêu thích, chơi game, truy cập ứng dụng, hộp truyền hình kỹ thuật số hay thưởng thức chương trình TV trực tiếp đơn giản và nhanh chóng. Tích hơp trợ lý ảo Bixby, kết nối SmartThings và AirPlay 2.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook