0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá siêu phẩm Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65GXPTA 4K UHD ThinQ AI có nên mua?

Ngày Đăng: 11:13 30/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65GXPTA 4K UHD ThinQ AI

1. Thiết kế

Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65GXPTA 4K UHD ThinQ AI có thiết kế treo tường siêu mỏng mang tính cách mạng cho phép người dùng gắn lên tường một cách dễ dàng, bạn có thể xem đây là một bức tranh đầy tính nghệ thuật mang lại trải nghiệm xem tinh tế với chất lượng hình ảnh không thay đổi từ mọi góc nhìn.

Kích thước Tivi LG 65 Inch màn hình lớn phù hợp với những không gian rộng như: Phòng khách, phòng làm việc, lớp học,…

2. Chất lượng hình ảnh

Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65GXPTA 4K UHD ThinQ AI được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD. Cho hình ảnh chân thực, sắc nét nhất đến với người xem.

Công nghệ Ultra Luminance PRO tăng độ tương phản trên Smart Tivi LG phân tích các vùng trên khung hình, tự động tùy chỉnh màu sắc, tối ưu các gam màu sáng – tối sao cho các cảnh ban đêm trở nên huyền bí, sâu thẳm, các tia sáng trên cảnh đêm lung linh, rực rỡ còn cảnh ban ngày thì có độ sáng vừa phải, phù hợp mắt của người xem.

Công nghệ Fimmaker Mode™ sẽ tự động xử lý điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ nhất. Xem phim một cách trọn ven để tận hưởng ý định sáng tạo và kinh nghiệm điện ảnh mà đạo diễn muốn truyền tải đến cho người xem.

Quản lý thông minh ThinQ AI biến đổi Tivi LG giá rẻ này thành một trung tâm điều khiển thông qua công nghệ ThinQ AI độc quyền của LG. ThinQ AI cho phép ra lệnh đơn giản và điều khiển hệ sinh thái Home IoT của bạn bằng nhận dạng giọng nói tự nhiên.

3. Chất lượng âm thanh

Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65GXPTA 4K UHD ThinQ AI với thiết kế 2 loa ngoài có tổng công suất lên tới 60W, kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround. Mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo, bùng nổ. Tạo cảm giác giải trí như đang trong rạp hát, rạp chiếu phim,…

4. Hệ điều hành WebOS mới nhất của LG

Tivi LG 4K được chạy trên hệ điều hành WebOS mới nhất của LG, có giao diện trực quan, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng giải trí có sẵn như: YouTube, Netflix, ZingTV, FPT Play, Galaxy Play,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

5. Tính năng thông minh, tiện ích

Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65GXPTA 4K UHD ThinQ AI được trang bị Magic Remote người dùng có thể điều khiển tivi này bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt mà không cần phải sử dụng các phím để điều chỉnh.

Trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh với G-Sync giúp tối ưu cho thiết lập chơi game của bạn. Giờ đây bạn có thể chơi mọi game PC trên chiếc tivi LG OLED 65GXPTA một cách mượt mà, ít bị giật và trễ hình.

Hiện Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65GXPTA 4K UHD ThinQ AI đang được bán tại điện máy Thiên Phú với giá: 66.500.000 ₫

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook