0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá sản phẩm Máy Sấy Electrolux EDS805KQSA 8 Kg bán chạy nhất đầu năm 2020

Ngày Đăng: 03:18 19/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lợi ích sử dụng máy sấy quần áo chắc hẳn ai cũng biết về những công dụng mà máy sấy đem lại với cuộc sống hàng ngày. Và mẫu Máy Sấy Electrolux EDS805KQSA hiện đang được khách hàng quan tâm và chọn mua nhiều bởi công nghệ hiện đại. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu mẫu máy sấy này xem có gì đặc biệt khiến khách hàng yêu thích nhé.

1. Thiết kế tiêu chuẩn Châu Âu và giá thành

Đánh giá sản phẩm Máy Sấy Electrolux EDS805KQSA 8 Kg bán chạy nhất đầu năm 2020

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA sở hữu gam màu trắng tinh tế với thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu nhìn tinh tế sang trọng. Là mẫu máy sấy lồng ngang nổi bật với bảng điều khiển nút nhấn có đèn LED hiển thị hứa hẹn trở thành nội thất hiện đại và kết hợp tinh tế với các nội thất khác trong không gian nhà bạn.

Với khối lượng sấy 8kg thì mẫu máy sấy này đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo cho hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Và dòng máy sấy này giải quyết được việc sấy khô quần áo mà không mất quá nhiều thời gian.

Máy Sấy EDS805KQSA 8 Kg được bán với giá 9.950.000đ tại Điện Máy Thiên Phú và so sánh giá sẽ rẻ hơn các điện máy khác. Chúng tôi luôn có đội ngũ hỗ trợ lắp đặt và giao hàng tại nhà miễn phí cho bạn dễ dàng đặt hàng qua điện thoại.

2. Các tính năng nổi bật

Đánh giá sản phẩm Máy Sấy Electrolux EDS805KQSA 8 Kg bán chạy nhất đầu năm 2020

Giảm nhăn với công nghệ Vapour Refresh và tính năng sấy đảo chiều sẽ giúp quần áo của bạn được tơi và giảm nhăn đến 32% nhờ máy sấy electrolux 8kg EDS805KQSA

Máy sấy electrolux inverter tiết kiệm điện, sấy khô nhanh với công nghệ sấy thông hơi, với tính năng sấy như vậy thì EDS805KQWA tiết kiệm về điện năng nhiều hơn so với các dòng máy sấy ngưng tụ. Quần áo luôn được khô ráo nhanh và sạch khi sử dụng công nghệ sấy này

Hẹn giờ sấy cũng là tính năng tiện lợi trong cuộc sống bởi bạn chủ động được công việc của mình. Chức năng hẹn giờ sấy, giúp người dùng cài đặt linh hoạt thời gian sấy mà mình muốn, nên mang lại nhiều thời gian rảnh, nghỉ ngơi cho bản thân mình.

Với cảm biến thông minh Smart Sensor, người già có thể dễ dàng sấy quần áo mà không cần thao tác quá nhiều. Máy sẽ tự đưa ra chế độ sấy phù hợp với lượng quần áo cần sấy mỗi lần giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Đánh giá sản phẩm Máy Sấy Electrolux EDS805KQSA 8 Kg bán chạy nhất đầu năm 2020

Nếu trong nhà đã sắm một chiếc máy giặt electrolux rồi mà không gian chật thì nên chọn máy sấy EDS805KQSA để giúp ích được cho bạn. Khả năng úp ngược máy giúp bạn tiết kiệm được phần diện tích không gian đáng kể trong nhà. Nghĩa là máy sấy này có thể được úp ngược ngay trên máy giặt, mà không làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động bình thường của máy.

Qua bài viết thì thấy đánh giá về mẫu máy sấy quần áo giá rẻ EDS805KQSA là sản phẩm nên mua để sử dụng trong cuộc sống. Sản phẩm xuất tại Thái Lan cũng thể hiện được chất lượng bền bỉ và êm ái của máy sấy cũng như thương hiệu Electrolux có chế độ bảo hành rất tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook