0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-KV180YS tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 06:30 14/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế điện tử đa năng thuận tiện tiết kiệm thời gian hơn cho gia đình

Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-KV180YS : được thiết kế với tông màu đỏ nổi bật kết hợp với bảng điều khiển điện tử thông minh. Nồi cơm điện tử Hitachi đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng hơn bao giờ hết. Với dung tích 1.8 lít nồi cơm điện Hitachi thích hợp cho gia đình có nhiều người từ 4-6 người trở lên

2. Công nghệ nấu 3D nhanh hiện đại trên nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-KV180YS

Công nghệ nấu 3D được thiết kế trong nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít bởi 3 mâm nhiệt ở dưới đáy nồi, xung quanh nồi còn cả bên trên nắp nồi kết hợp với công suất điện cao giúp nồi cơm Hitachi RZ-KV180YS được truyền nhiệt nhanh hơn , nấu cơm được nhanh hơn. Đảm bảo chất lượng của cơm được thơm ngon,dẻo hơn cho người ăn. Kích thích vị giác cho các thành viên trong gia đình. và hạt cơm vẫn đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng bên trong từng hạt gạo

3. Bảng điều khiển điện tử tiện lợi cho tất cả mọi người sử dụng

Bảng điều khiển điện tử của nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-KV180YS với các nút nhấn có chỉ dẫn tiếng việt rõ ràng dễ sử dụng.Tạo cảm giác đơn giản nhưng vẫn chính xác tiện lợi cho người sử dụng. Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-KV180YS được cài đặt nhiều chương trình nấu tự động phong phú các món ăn hơn cho người dùng. Tránh sự nhàm chán các món ăn. Bạn có thể nấu cơm, nấu cháo làm bánh bông lan, nấu chè và nhiều món khác tăng chất dinh dưỡng cho gia đình bạn mà vẫn còn được tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

Ngoài ra nồi cơm điện Hitachi giá rẻ 1.8 lít RZ-KV180YS còn có chế độ hẹn giờ tự động để người dùng có nhiều thời gian để chuẩn bị chế biến các món khác cho gia đình. Tiết kiệm thời gian rất nhiều cho các bà nội trợ.

4. Lòng nồi được thiết kế hợp kim chống dính cao cấp đem lại sự tin tưởng cho người dùng

Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít có lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính cao cấp siêu bền bỉ, an toàn khi sử dụng . Cơm được chống dính đảm bảo các hạt cơm được tơi bông dẻo thơm nhon hơn và dễ dàng vệ sinh sạch cơm thừa còn dính trên thành nồi.

Trong lòng nồi của nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-KV180YS được thiết kế thang đo mực nước riêng cho từng loại gạo là gạo trắng, gạo lứt, gạo Nhật và gạo Jasmine, cho người dùng dễ dàng điều chỉnh mực nước thích hợp để cơm được nấu không bị quá nhiều nước hay ít nước làm mất đi độ thơm dẻo và ngon của từng hạt gạo

Với van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước trong nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-KV180YS cho cơm chín ngon hơn bảo đảm chất dinh dưỡng trong từng hạt gạo. Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít đem đến lượng tinh bột và lượng đường tốt nhất cho sức khỏe cho gia đình bạn.

Nhìn chung Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-KV180YS thiết kế bắt mắt, hiện đại với gam màu đỏ đơn giản mà vẫn nhiều chức năng, nấu ăn tiện lợi đang được các bà nội trợ thông thái lựa chọn và tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook