0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm nổi bật đến từ chiếc điều hòa Casper 1 chiều LC-12TL32

Ngày Đăng: 15:01 20/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 1 chiều 12000Btu LC-12TL32 nổi bật về thiết kế

Ưu điểm đầu tiên đến từ chiếc điều hòa Casper này đó là được sở hữu cho mình vẻ ngoài với thiết kế tinh tế đến tối giản cùng những đường nét mưới lại, đem đến một vẻ đẹp khó cưỡng dưới mọi góc nhìn. Sản phẩm này là sự lựa chọn hòan hảo cho mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách cho đến văn phòng làm việc.

Đặc biệt với công suất làm lạnh 12000Btu bạn sẽ cảm thấy mát mẻ ngay tức thời khi thiết lập nhiệt độ và căn phòng sẽ được làm mát một cách nhanh chóng. Công suất 12000 sẽ thích hợp hơn cả với những căn phòng từ 15m2 đến 20m2, tuy nhiên bạn cũng có thể lắp đặt ở những căn phòng có diện tích lơn hơn một chút, những không được quá nhiều để đảm bảo khả năng làm lạnh được tối ưu.

Điều hòa Casper 12000 Btu LC-12TL32 nổi bật về tính năng

Ngoài thiết kế thì chiếc điều hòa 12000 này cũng thu hút người dùng bởi những tính năng khá nổi bật, đầy hứa hẹn cho người sử dụng. Có thể nói điều hòa Casper 1 chiều là dòng sản phẩm sở hữu tính năng cơ bản nhưng quan trọng đó là khả năng làm lạnh, đây là tính năng có ở hầu hết các chiếc điều hòa, điều hòa 1 chiều với ưu điểm rẻ hơn những chiếc điều hòa 2 chiều là kha khá. Ngay cả ở những nơi có thời tiết mùa Đông lạnh giá như miền Bắc thì những chiếc điều hòa 1 chiều vẫn được sử dụng khá nhiều, vì nó nắm giữ được tính năng quan trọng giúp người dùng vượt qua nỗi sợ hãi ngày hè một cách triệt để.

Hơn nữa chiếc điều hòa Casper 12000Btu này cũng rất chú ý và biết cách bảo vệ môi trường khi trang bị cho mình môi chất lạnh thế hệ mới R32, đây là loại Gas giúp ngăn ngừa tình trạng hiệu ứng nhà kính,giảm thiểu tình trạng suy giảm tầng ô zôn, hơn nữa Gas này còn có khả năng giúp hiệu quả làm lạnh được tốt hơn.Đặc biệt để giúp người dùng có được một sự thoải mái khi sử dụng, đồng thời mang lại những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời thì Casper đã tích hợp cho chiếc điều hòa của mình tính năng cảm biến nhiệt ifeel, đây là tính năng giúp máy có thể tự cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng, sau đó điều chỉnh nhiệt độ lên xuống và bạn sẽ không còn cảm thấy quá lạnh hay quá nóng khi sử dụng, đây là một tính năng quan trọng nhất là đối với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ.Bên cạnh đó, để bảo vệ sức khỏe người dùng được tốt hơn, đồng thời mang đến môi trường sống trong sạch hơn thì chiếc điều hòa Casper 1 chiều này đã được tích hợp công nghệ iclean, với công nghệ này thì dàn lạnh sẽ tự động được làm sạch một cách tuyệt đối từ đó sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.Và như chúng ta đã biết Việt Nam là một nước nhiệt đới và là nơi thường xuyên xảy ra thiên tai với rất nhiều các kiểu thời tiết cực đoan, điều này ảnh hưởng rất lớn tới con người cùng những thiết bị ngoài trời trong đó có dàn nóng. Tuy nhiên với chiếc điều hòa 12000Btu này có lẽ điều đó không phải là vấn đề đáng ngại, khi mà sản phẩm này đã được trang bị dàn nóng bằng đồng và được mạ vàng cho cánh tản nhiệt, từ đó có thể tăng hiệu năng làm lạnh đánh kể, đồng thời tăng tuổi thọ cho dàn nóng và ngăn ngừa ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài.

Điều hòa Casper 12000 Btu LC-12TL3 với giá thành khá rẻ

Giá thành sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc có nên lựa chọn sản phẩm hay không. Và chiếc điều hòa Casper LC-12TL32 12000BTU 1 chiều Gas R32 hiện được bán với giá 5 990 000đ, xét về mặt bằng chung thì đây là một mức giá khá rẻ so với thương hiệu khác có cùng công suất, cùng tính năng. Bởi vậy nên chiếc điều hòa Casper giá rẻ này đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tieu dùng.

Điều hòa Casper LC-12TL32 là một sản phẩm khá chất lượng khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ bên ngoài cho đến nội thất bên trong, đây hứa hẹn là một sản phẩm tuyệt vời dành cho mợi gia đình.”

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook