0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm của Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95K hiện đại, cao cấp

Ngày Đăng: 16:18 30/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95K là một trong những chiếc tivi hiện đại và cao cấp bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Chiếc tivi này nổi bật khi sở hữu cực nhiều các ưu điểm đáng chú ý như là: Thiết kế sang trọng, hình ảnh bắt mắt, âm thanh sống động,…

1.Đánh giá về thiết kế của Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95K

Đánh giá những ưu điểm của Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95K hiện đại, cao cấp

Tivi Sony XR-85X95K sở hữu thiết kế tinh tế, gọn nhẹ với kiểu dáng cực thanh lịch cùng viền ngoài siêu mỏng ấn tượng. Sắc sảo, nâng tầm nghệ thuật và giải trí cho không gian nội thất nhà bạn. Thiết kế tràn viện cho người xem được tập chung hơn vào những nội dung đang diễn ra trên màn hình mà không bị xao nhãng.

Tivi Sony 4K XR-85X95K có thiết kế kích thước khá lớn lên tới 85 inch, sản phẩm này sẽ phù hợp để trang trí cho không gian phòng khách, phòng hội nghị công ty, sảnh khách sạn,… những nơi có diện tích rộng.

Tivi Sony 85 inch XR-85X95K còn trang bị cả chân đế được làm bằng nhôm cứng siêu bền bỉ, có khả năng chịu lực cực tốt. Kiểu dáng thiết kế đặc biệt giúp bạn có thể tùy chỉnh để theo 3 kiểu khác nhau là tiêu chuẩn, thu hẹp và nâng cao để kết hợp với loa thanh bên ngoài.

Bạn cũng có thể sử dụng chiếc tivi này dùng để treo lên tường để giúp cho không gian được gọn gàng hơn, cảm giác tivi màn hình lớn không còn cồng kềnh.

2.Đánh giá về phần hình ảnh của tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95K

Đánh giá những ưu điểm của Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95K hiện đại, cao cấp

Tivi Sony giá rẻ XR-85X95K có độ phân giải 4K cho hình ảnh siêu chất lượng, gấp 4 lần so với tivi Full HD. Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive được trang bị trên tivi sẽ giúp phân tích, nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị có màu sắc đẹp mắt, chi tiết rõ ràng. Bên cạnh đó cũng giúp xử lý cho âm thanh có chất lượng cao hơn, sống động như bạn đang trải nghiệm ngoài đời thực vậy.

Tivi Sony 85X95K còn có thêm cả công nghệ XR Contrast Booster 15 giúp tinh chỉnh độ sáng cực đại để các phân cảnh trở lên rõ ràng. XR Backlight Master Drive cũng sử dụng thuật toán đặc biệt làm mờ cục bộ để chia đèn nền LED mini có mật độ cao thành các đơn vị LED nhỏ hơn. Trải đều khắp màn hình cho hình ảnh không bị lóa hoặc có quần sáng xung quanh điểm sáng.

XR Triluminos Pro sẽ giúp tái tạo hàng tỷ màu sắc trên màn hình giúp cho hình ảnh được trở lên sống động hơn, hình ảnh bắt mắt. XR Motion Clarity còn giúp cho các phân cảnh được chuyển động rõ ràng, mượt mà hơn trên khung hình để bảo đảm hình ảnh luôn mượt mà và sáng rõ chi tiết nhất.

3.Đánh giá về phần âm thanh của Google Tivi Sony 85X95K

Đánh giá những ưu điểm của Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95K hiện đại, cao cấp

Smart tivi Sony XR-85X95K sở hữu tổng công suất loa mạnh mẽ lên tới 60W. Với hệ thống loa tweeter nhờ công nghệ Acoustic Multi-Audio thì âm thanh sẽ được phát ra chính xác từ vị trí màn hình đó. Nâng cao độ cảm nhận chân thực tới người nghe khi các loa siêu trầm tái tạo âm trầm mạnh mẽ. Mang lại âm thanh có hệ thống chân thực, phong phú cho người nghe.

Tivi Sony XR-85X95K còn sở hữu thêm cả công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo cho người nghe cảm nhận được âm thanh như ở rạp chiếu phim. Nó có thể mô phỏng hệ thống âm thanh 3D từ rạp chiếu phim, hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa cho bạn cảm giác âm thanh lôi cuốn như đang xung quanh mình.

Qua phần 3 phần đánh giá chính từ thiết kế, hình ảnh hiển thị, âm thanh phát ra ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu rõ hơn được về chiếc tivi Sony 85X95K này rồi phải không nào? Đây hoàn toàn là một chiếc tivi hiện đại, cao cấp mang lại đầy trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook