0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 70NANO76SQA

Ngày Đăng: 23:50 26/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO76SQA có nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy chiếc Smart Tivi LG này có những điểm gì đặc biệt bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 70NANO76SQA thiết kế độc đáo

Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO76SQA là một trong những chiếc Smart Tivi LG có màn hình kích thước được nhiều người lựa chọn nhất. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế mang lại sự hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Các đường nét được hoàn thiện với độ tỉ mỉ cao mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm với độ hoàn thiện cao. Viền của chiếc tivi này được thiết kế vô cùng mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này.

Đánh giá những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 70NANO76SQA

Chân đế được thiết kế độc đáo giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian khác nhau. Gam màu đen lịch lãm giúp cho chiếc tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian khác nhau. Bên cạnh đó chiếc Tivi này sở hữu tấm màn hình có kích thước lên đến 70 Inch đây chắc chắn sẽ lự lựa chọn hoàn hảo cho không gian có diện tích rộng.

2. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét.

Song song với đó chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Độ phân giải 4K cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hơn sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị bộ vi sử lý mới cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị chính xác hơn giúp nâng cấp chi tiết hình ảnh .

Đánh giá những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 70NANO76SQA

Công nghệ HDR 10 Pro với khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm những nội dung giải trí đỉnh cao với độ tương phản cao. Công nghệ FILMMAKER MODE™ với khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giũ được tỉ lệ khung hình.

3. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói

Điểm đặc biệt của chiếc Smart Tivi LG 70 Inch này đó chính điều khiển được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Giúp bạn có hể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn. Chỉ với một thao tác là nhấn một nút trên điều khiển.

Đánh giá những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 70NANO76SQA

Ngoài ra hệ điều hành WebOS smart TV giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cách ứng dụng yêu thích của mình một cách dễ dàng cho phép bạn điều khiển tất cả các thiết bị kết nối ở một nơi.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 70NANO76SQA mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook