0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những mẫu Tivi LG OLED 4k hiện nay có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 06:14 01/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi LG OLED 4k có ưu điểm về thiết kế.

Các mẫu Tivi LG OLED 4k có thiết kế cực kì ấn tượng với một màn hình siêu mỏng, dễ dàng cho bạn cái nhìn choáng ngợp từ ngay lần nhìn đâu tiên, các sản phẩm siêu mỏng từng được ghi nhận là chỉ có 0,2cm và đặc biệt là nó còn cho phép người dùng có thể uốn cong.

Tivi LG OLED là mẫu Tivi mỏng nhất trên thị trường hiện nay cùng với việc sở hữu độ con vừa phải, khung hình lớn và mỏng tạo nên sự ấn tượng hết sức mảnh mai và tinh tế cực kì, nhiều mẫu còn được thiết kế viền ngoài siêu mỏng giúp cho người người xem có thể cảm nhận như hình ảnh tràn ra ngoài để giúp cho việc xem được ấn tượng hơn.

Các mẫu Tivi LG 4k OLED hiện nay còn được thiết kế với một chân đế nằm dưới màn hình, tạo cho sản phẩm có độ vững chắc hòan hảo, đặc biệt là cấu trúc chuyển tiếp giữa màn hình và mặt đế làm bằng pha lê tạo cảm giác như Tivi lơ lửng trên không.

Không quá màu mè trong từng thiết kế của mình những LG vẫn mang lại những sản phẩm sử dụng đẹp mắt, sang và cực kì tinh tế.

Hình ảnh ấn tượng, giao diện thân thiện.

Đối với những mẫu Tivi LG OLED 4k hiện nay thì nó sẽ giúp mang lại những khung hình ảnh có độ sắc nét cực kì với hơn 8 triệu điểm ảnh với khả năng hiển thị sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD, mang lại cho bạn có trải nghiệm xem khung hình được ấn tượng cực kì.

Bên cạnh với độ phân giải màn hình 4k cho hình ảnh sắc nét thì Tivi LG OLED còn giúp cho các khung hình ảnh có độ tương phản cực kì ấn tượng nhờ sở hữu với môi điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không, vừa tạo ra dải màu tương phản tối ưu giữa các điểm trắng và đen để tái hiện hình ảnh có độ sâu hơn.

Dòng Tivi LG này cũng được trang bị thêm với nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến cực kì, nhưng trong đó nổi bật phải kể đến công nhệ HDR giúp mở rộng dải ánh sáng để tạo cho những khung cảnh hiển thị có độ sáng được ấn tượng hơn, tạo những khung hình cực kì chân thực cho người xem.

Hệ thống âm thanh cực kì bùng nổ, sống động.

Ở trên các mẫu Tivi LG OLED 4k này nổi bật cùng phải kể đến chính là những công nghệ âm thanh đi kèm. Trong đó phải kể đến âm thanh Dolby Atmos tiên tiến, công nghệ này nó được tích hợp trên hầu hết các rạp chiếu phim hiện nay cùng với hàng chục cái loa sống động để mang đến cho người xem có trải nghiệm âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau. Với việc tích hợp công nghệ Dolby Atmos trên Tivi LG OLED thì nó sẽ giúp cho người dùng có những phút giây giải trí cực kì ấn tượng.

Hệ điều hành sử dụng cực kì đơn giản.

Ở hầu hết các mẫu Smart Tivi LG OLED hiện nay đều được tích hợp với hệ điều hành WebOS, hệ điều hành này có một giao diện vô cùng đơn giản để giúp cho gia đình có thể sử dụng một cách dễ dàng và tìm kiếm các ứng dụng được nhanh chóng nhất. Hệ điều hành này đã được chuyên gia LG tối ưu hóa để hỗ trợ các thao tác nhanh, chạy đa nhiệm mượt mà, khởi động nhanh và cho phép chuyển đổi qua lại trực tiếp giữa các ứng dụng.

Bên cạnh đó thì dòng Tivi LG OLED này cũng được tích hợp hầu hết với Magic Remote thông minh tích hợp cảm biến hồi chuyển, bánh xe lăn để giúp cho người dùng có thể giải trí một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, có thể tìm kiếm các nội dung yêu thích bằng chính giọng nói của mình.

Đánh giá chung.

Theo nhận xét chung của nhiều người ở thời điểm hiện tại thì nó có thiết kế tuyệt đẹp cùng với khả năng hiển thị cực kì tốt, âm thanh sống động thì dòng sản phẩm này rất thích hợp cho bạn lựa chọn sản phẩm này cho không gian nhà mình để giúp cho không gian trở lên thêm phần sang trọng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook