0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg

Ngày Đăng: 15:56 04/10/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhờ được trang bị công nghệ cao cấp, chất lượng cao cùng nhiều tiện ích thông minh khác.

Electrolux EWF1142Q7WB được đánh giá là một trong những chiếc máy giặt đáng mua nhất hiện nay. Không chỉ có vẻ ngoài nổi bật, thiết bị được trang bị công nghệ, tính năng nổi trội có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về điểm nổi bật của máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB sở hữu kiểu dáng cực kỳ bắt mắt với các đường nét thanh lịch, gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng sang trọng , mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Sản phẩm này có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau, dù bạn đặt máy ở đâu thì nó vẫn đem lại tính thẩm mỹ cho không gian.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt có khối lượng giặt lên tới 11kg, do vậy đáp ứng tối đa nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình đông thành viên từ 7 người trở lên.

Bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thị và ngôn ngữ Anh Việt không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị mà còn giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB tiết kiệm điện khi sử dụng

Tuy sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 11kg nhưng máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB lại không làm người dùng lo lắng về lượng điện năng khi sử dụng. Nhờ trang bị công nghệ EcoInverter, máy giặt này cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào, khó chịu.

Hơn thế, EcoInverter còn giúp tiết kiệm điện năng từ 30 – 35%. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện tăng cao mỗi tháng nữa. Đặc biệt, máy còn được hãng ưu ái bảo hành động cơ lên đến 10 năm nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

 máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg

Các tiện ích mang lại sự tiện lợi cho người dùng

Trong trường hợp bạn vô tình giặt sót quần áo thì bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm quần áo vào máy trong khoảng 10 – 15 phút đầu của chu trình giặt nhờ tính năng Add Clothes vô cùng tiện lợi.

Nổi bật hơn, máy giặt được ứng dụng tính năng khóa trẻ. Hạn chế tối đa sư nghịch phá của trẻ nhỏ khi máy đang hoạt động, cho người lớn an tâm hơn.

Thêm nữa, bạn có thể điều khiển máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB một cách dễ dàng thông qua thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích cho người bận rộn.

Các tiện ích mang lại sự tiện lợi cho người dùng

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay

Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, máy sẽ giúp diệt khuẩn lên đến 99,9%. Đảm bảo bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn. Tất cả là nhờ công nghệ Hygienic Care tích hợp trên máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142Q7WB. Đồng thời hơi nước di qua còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải tốt hơn.

Với 2 loại cảm biến thông minh, công nghệ Sensor Wash sẽ giúp giặt sạch quần áo hoàn toàn. Sau khi giặt, máy sẽ nhận biết được lượng dư cặn bột giặt còn bám lại để xả sạch hoàn toàn, hiệu quả đến 80%.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1142Q7WB còn sở hữu công nghệ UltraMix. Với khả năng giảm tình trạng cặn bột giặt, nâng cao hiệu suất giặt giũ, lưu giữ và bảo vệ màu vải tốt hơn.

công nghệ UltraMix

Kết luận:

Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB với nhiều điểm nổi bật. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất. Không những vậy thiết kế đẹp mắt của chiếc máy giặt cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

Bên trên đây là bài viết đánh giá những điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg. Hi vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích về sản phẩm cho bạn đưa ra quyết định chọn mua ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook