0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những công nghệ của Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-T 601 Lít.

Ngày Đăng: 08:33 19/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế của tủ lạnh Sharp.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-T 601 Lít là chiếc tủ lạnh có phong cách thiết kế mới mẻ, hiện đại của dòng tủ lạnh 6 cánh với ngăn lạnh bên trên và các cánh tủ được mở rộng được sang 2 bên giúp tăng được không gian bảo qua thực phâm cho gia đình. Thân tủ sở hữu gam màu đen mạnh mẽ cùng với thiết kế tay nắm tủ lạnh tế giúp tạo được sự sang trọng, tạo được điểm nhấn cho không gian bếp của bạn. Trên bề mặt tủ sang trọng là một bảng điều khiển cảm ứng giúp tăng được sự hiện đại cho chiếc tủ lạnh.

.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-T mang đến dung tích là 601 lít cùng với thiết kế 2 cánh mở rộng giúp tăng được không gian lưu trữ lên nhiều lần, đảm bảo lưu trữ được lượng thực phẩm lớn cho gia đình 5-6 người.

Công nghệ J-Tech Inverter.

tủ lạnh Sharp giá rẻ trang bị công nghệ J-Tech Inverter có chiếc máy nén Inverter mang lại cảm giác êm ái với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau có thể điều chỉnh dễ dàng nhờ mức nhiệt cài đặt, giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất cho mợi gia đình. Công nghệ này còn giúp chiếc tủ lạnh này hoạt động một cách êm ái, bền bỉ, gia tăng được độ bền cho máy nén và giảm thiểu tối ưu tiếng ồn khó chịu của tủ lạnh. đem lại một không gian, trong lành, người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Công nghệ Hybrid Cooling.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-T trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybird Cooling trên tủ lạnh Sharp giúp tăng cường khả năng bảo quản thực phẩn tươi lên đáng kể, có thể ngăn ngừa được sự mất nước ở thực phẩm và hạn hế được tình trạng nhiệt độ quá lạnh hay phân bố khí lạnh không đồng đều. Công nghệ này sẽ giúp bạn chế được tình trạng nhiệt độ quá lạnh hoặc thực phẩm làm lạnh không đồng đều ở các nơi nhờ các tấm tôn được lắp đặt sau các thành tủ lạnh giúp hấp thu nhiệt hoặc tỏa nhiệt ra một cách hợp lý.

Công nghệ Kháng khuẩn Nano Ag+Cu.

Tủ lạnh Sharp được tích hợp hệ thông Nano Ag+Cu, đây là một công nghệ độc quyền của thương hiệu Sharp. Nhờ vào sự hoạt động của bộ lọc khử mùi Bạc Đồng giúp cho môi trường bên trong tủ lạnh được khử hòan toàn được các loại mùi hôi khó chịu. Mang đến một không gian trong lạnh và tươi mát. Thực phẩm được bảo quản trong một môi trường tốt nhất và an toàn, thực phẩm sẽ luôi tươi mới như vừa được mua từ chợ về.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-T 601 Lít có những thiết kế và công nghệ vô cùng hiện đại mang sự tiện lợi đến với mọi căn bếp, làm cho người dùng hài lòng về chiếc tủ lạnh và trở thành một trợ thủ đắc lực cần thiết trong mọi gia đình có đông thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook